Duelyst Wiki
Advertisement

Giới thiệu về Duelyst[ | ]

Danh sách hội nhóm cho người mới[ | ]

Đây chỉ là một lựa chọn nhỏ của hướng dẫn có sẵn, đặc biệt được lựa chọn cho người chơi mới. Nếu bạn muốn biết 'nhiều hơn' đọc ở đây. Tại đây bạn có thể lấy được vài cái chìa khóa miễn phí.

Xây dựng Deck[ | ]

  • Có một số nhiệm vụ ẩn mà bạn sẽ nhận được thưởng nếu hoàn thành nó. Đây là danh sách ở đây.
  • Bạn tò mò sẽ thu được những gì từ việc thăng cấp tộc của bạn? tại đây sẽ trả lời tất cả câu hỏi của bạn.
  • Tại đây sẽ chỉ cho bạn cách tốt nhất để bỏ tiền vào trò chơi nếu bạn muốn. Nhưng hãy đợi cho đến tuần cuối cùng của tháng bởi vì luôn sẽ có đợt hạn giá cho bạn.
  • Làm sao để xây dựng một deck tốt? SonofMakuta chỉ cho bạn cách nó hoạt động. Bài viết của ImprobableBlob cũng sẽ rất hữu ích. Và đây là một vài mẹo tốt từ mọi người trên Reddit ở bài viết đó.
  • Bạn muốn tạo một deck theo ý bạn? Hãy dùng Deckbuilder on www.bagoum.com hoặc Duelystcards!
  • Bạn muốn tạo một deck mà có thể leo hạng nhanh trong vài giờ là những gì only basic cards decks bạn muốn hoặc chúng cực rẻ budget decks tạo bởi Scarzig (khoảng 600 spirit) là chỗ để bạn tìm hiểu.
  • Hoặc bạn đang tìm những deckk rẻ mà bạn có thể tạo trong 1-2 ngày và đủ mạnh để leo hạng ngon nếu chơi tốt? Grinch's budget decks, pancakes' budget decks hoặc Deathsadvocate's budget decks sẽ giúp bạn!
  • Bạn có hứng thú với tierlist để biết deck nào khủng nhất ở meta (ở khu vực S với kim cương) hiện tại? Đọc ở đây Grinch's Tierlists.
  • Nhưng bạn lấy spirit ở đâu để làm deck ? Disenchanting sẽ giúp bạn nhưng làm thế nào để biết những lá nào không tốt để dis?GrinchF8D sẽ chỉ cho bạn!

Nhiều thông tin hơn về Xây dựng deck có thể tìm thấy ở đây.

Trò chơi[ | ]

Bạn muốn biết nhiều hơn? Wiki đưa cho bạn một nhóm lớn hơn tại đây.

Bạn có thể hỏi những người chơi có kinh nghiệm như một hướng dẫn viên để giúp bạn. Xem tại đây.

Advertisement