Duelyst Wiki
Advertisement

Ghost Azalea
GhostAzalea
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Artifact
Tộc -----
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Ghost Azaleatrang bị LrarityLegendary của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Tướng bạn được tăng sức tấn công bằng với số Shadow Creep trên sân nhân cho 1.
    • Hiệu ứng: Ghostly Strength.

Chiến thuật[ | ]

  • Ghost Azalea phụ thuộc vào số Shadow Creep mà bạn đã tích lũy, nhưng có thể ngay lập tức tăng cho bạn một lượng lớn sát thương, từ 3, 4 cho tới 10+ ngay lập tức. Nó cho phép bạn tung ra một đòn tấn công mạnh hết sức bất ngờ. Thông thường chỉ cần có từ 4 tới 5 Shadow Creep là đã đủ để bạn sử dụng nó.
  • Sát thương mà Ghost Azalea đem lại dao động theo số Shadow Creep, nên bạn có thể tạo thêm Shadow Creep để tăng thêm sát thương, hoặc Dispel các Shadow Creep để giảm sát thương của Ghost Azalea.
  • Vào cuối trận khi mà bạn đã có được một lượng lớn Shadow Creep, Ghost Azalea có thể trở thành một công cụ dứt điểm Tướng địch hiệu quả tương tự như Obliterate. Nhìn chung khi đã nạp Ghost Azalea, bạn chỉ nên tập trung vào việc tấn công Tướng địch.
  • Đôi khi nếu may mắn, bạn có thể để nạp đồng thời 2 Ghost Azalea chỉ trong một lượt, gây ra lượng sát thương khổng lồ chỉ trong một đòn.
  • Ghost Azalea phối hợp tốt với các thẻ có hiệu ứng tạo nhanh một lượng lớn Shadow Creep, ví dụ như Shadow NovaKlaxon.

Thư viện ảnh[ | ]

Ghost Azalea active
Sẵn sàng
Ghost Azalea actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement