Duelyst Wiki
Advertisement

Ghost Lightning
GhostLightning
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm Basic
Chỉ số
Mana 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Ghost Lightningphép Basic của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Gây 1 sát thương lên mọi lính địch trên sân.

    - Mục tiêu: Không cần chỉ định mục tiêu.

Chiến thuật[ | ]

  • 1 sát thương mà Ghost Lightning gây ra không nhiều, nhưng vẫn khá tốt với giá 1 mana, chưa kể sát thương mà nó gây ra tăng theo số lượng lính địch trên sân. Có thể dùng Ghost Lightning dứt điểm nhanh chóng những kẻ địch khó chịu đang hấp hối với chỉ 1 máu, ngăn chặn các thiệt hại phụ thêm mà chúng có thể gây ra.
  • Ghost Lightning là khắc tinh của các chiến thuật tràn ngập sân đấu bằng Wraithling, nó cũng tiêu diệt các Chrysalis Egg một cách dễ dàng. Ghost Lightning cũng khá tốt khi đối đầu với các kẻ địch như Heartseeker hay Gravity Well.
  • Ghost Lightning phối hợp với Eight Gates sẽ tạo ra một combo 2 lá 3 mana mà ở đó mọi lính địch trên sân đều nhận một Phoenix Fire vào người. Sức mạnh của combo này ngang với Frostburn, vốn tốn tới 5 mana. Có thể thay Eight Gates bằng Storm Sister Alkyone.

Thư viện ảnh[ | ]

Ghost Lightning active
Sẵn sàng
Ghost Lightning actionbar
Trong thanh hành động

Lược sử[ | ]

Deep Roots, Tall Leaves
At his workshop table, Maku sat with his legs spread, palms down against the desk with fingers splayed around his steel wool.

"The problem is not tangled in steel, or woven in blood. You will find no answers in plain sight," the master murmured. "Tell me, where does the tree reach enlightenment, the root or the leaf?"

Maku's mouth twisted, one corner up and one down. "The root is deep and dark, the leaf bright and tall. The leaf, Master Fei".

"To reach higher, you must first be buried." The old master shuffled out of the room, sliding the door shut behind her.

Buried. What was buried inside him? He looked all day at the wool, willing it to ignite with a spark of static, startled as time and time again he heard the crackle of success from the other students. He watched them, gazed at his work table, but never looked inside himself.

Maku closed his eyes. He felt his hands sink into the cool earth. First up to his knuckles, then his wrists. At his elbows, he stopped. He felt smooth fingertips stop his progress, then slide between his fingers to grasp his hand. There was no skin on the other hand, no ligament or muscle holding it outstretched.

His eyes snapped open. Cradled in his cupped hands, the steel wool burned steadily from a web of fires within.
Rễ cắm sâu, lá vươn cao
Tại bàn làm việc ở xưởng, Maku ngồi đó với hai tay dang rộng, hai tay cậu ấn xuống mặt bàn còn những ngón tay thì xòe quanh cuộn len thép.

"Vấn đề không quấn trong thép, không dệt trong máu. Các con sẽ không bao giờ tìm thấy câu trả lời từ một cái nhìn đơn thuần." Bậc nghệ nhân thì thầm. "Nói cho ta biết, cái cây đạt được giác ngộ tại đâu, rễ, hay lá?"

Maku mím môi, cậu hơi nhếch miệng lên. "Rễ thì sâu và tối, lá thì lại sáng và cao. Vậy là lá, thưa cô Fei."

"Muốn vươn cao, thì gốc phải sâu". Vị nghệ nhân già lê từng bước ra khỏi vòng, cánh cửa sau lưng bà đóng lại.

Sâu à? Sâu thẳm bên trong, cậu có gì? Cậu nhìn cuộn len cả ngày, đốt nó với một tia tĩnh điện, giật mình hết lần này đến lần khác mỗi khi cậu nghe thấy tiếng lách tách thành công từ những môn đồ khác. Cậu nhìn theo bọn họ, rồi nhìn chăm chăm vào bàn của mình, nhưng chưa bao giờ cậu nhìn vào sâu thẳm của bản thân.

Maku nhắm mắt lại. Câu cảm thấy hai tay mình chìm trong nền đất mát mẻ. Từ những đốt ngón tay, rồi lên cổ tay. Khi lên tới khuỷu tay, cậu dừng lại. Cậu cảm thấy những ngón tay mềm mại ngăn mình lại, chúng trượt giữa ngón tay cậu và nắm lấy tay cậu. Không có da, dây chằng hay cơ bắp nào giữ cho nó căng ra cả.

Cậu bừng mở mắt. Nằm gọn trong bàn tay cậu, bên trong cuộn len thép lúc bấy giờ đã có một lưới lửa, và cuộn len cháy lên một cách đều đặn.

Thay đổi[ | ]

  • Trước patch 0.53: Không rõ.
Advertisement