Duelyst Wiki
Advertisement

Glacial Elemental
GlacialElemental
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Minion
Tộc Vespyr
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 2
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Glacial Elementalđơn vị lính RrarityRare của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi một lính đồng minh chủng Vespyr được triệu hồi. Glacial Elemental gây 2 sát thương lên một lính địch ngẫu nhiên trên sân.

Chiến thuật[ | ]

  • Glacial Elemental là lá bài quan trọng trong các chiến thuật kiểm soát sân đấu của Vanar.
  • Triệu hồi Glacial Elemental tại vị trí tránh xa tầm tấn công của đối phương. Có thể dùng một lúc nhiều Glacial Elemental trên sân để tăng cường thêm sát thương gây ra.
  • Glacial Elemental rất lợi hại khi kết hợp với các thẻ như Bonechill Barrier, Snow Chaser, Frostiva hoặc Voice of the Wind. Bonechill Barrier, Voice of the Wind và Frostiva có khả năng gọi ra những đơn vị Vespyr cho phép Glacial Elemental gây một lúc nhiều sát thương lên lính địch, còn Snow Chaser với khả năng tấn công tự sát rồi tái sinh của mình cho phép Glacial Elemental gây sát thương liên hoàn vào mỗi lượt.
  • Với khả năng gây sát thương tuyệt vời của mình, tận dụng tốt Glacial Elemental cho phép bạn xử lý mọi đơn vị mà đối phương triệu hồi ra, khiến chúng hoàn toàn trở nên bị động.
  • Nhanh chóng vô hiệu Glacial Elemental của đối phương trước khi nó gây ra quá nhiều thiệt hại.

Thư viện ảnh[ | ]

Glacial Elemental idle
Sẵn sàng
Glacial Elemental breathing
Đứng tại chỗ
Glacial Elemental run
Di chuyển
Glacial Elemental attack
Tấn công
Glacial Elemental death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.22: Được tạo ra.
Advertisement