Duelyst Wiki
Advertisement

Gold Vitriol
GoldVitriol
Thuộc tính
Phe Lyonar
Loại Artifact
Tộc -----
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Ancient Bonds

Gold Vitrioltrang bị RrarityRare của phe Lyonar.

Năng lực[ | ]

  • Mỗi khi trên sân diễn ra sự hồi máu, gây 2 sát thương lên 1 kẻ địch ngẫu nhiên trên sân.
    • Hiệu ứng không kích hoạt nếu lượng máu được hồi là 0.

Chiến thuật[ | ]

  • Gold Vitriol là trang bị bổ sung khả năng sát thương trong các chiến thuật thiên về hồi máu của Lyonar, bạn có thể gây từ 4 tới 6 sát thương mỗi lượt của mình, thậm chí nhiều hơn. Mặc dù kẻ địch nhận sát thương là ngẫu nhiên nhưng lượng thiệt hại là đáng kể, chưa tính việc nó có thể gây thiệt hại lên Tướng địch.
  • Gold Vitriol kích hoạt được với cả hiệu ứng hồi máu từ kẻ địch, vậy nên nếu đối phương có Shadow Sister Kelaino trên sân, chúng có thể sẽ lãnh đủ vì mỗi 1 đơn vị máu mà Kelaino hồi phục thì Gold Vitrio gây ra tới 2 sát thương.
  • ShadowdancerFour Winds Magi thì không như thế, mặc dù Gold Vitriol có kích hoạt khi các đơn vị này hồi máu, nhưng vì kèm theo đó Tướng bạn cũng sẽ nhận sát thương nên Gold Vitriol cũng sẽ vỡ rất nhanh, dù vậy nó cũng đã kịp gây ra được một lượng sát thương tương đối rồi.
  • Gold Vitriol chỉ thực sự nguy hiểm khi đối phương có tiềm năng hồi máu mạnh (ví dụ Afterglow đã hồi xong, trên sân đang có Suntide Maiden, vv...) vậy nên bạn có thể cân nhắc tình huống xem có nên tập trung phá trang bị này hay không.

Thư viện ảnh[ | ]

Gold Vitriol active
Sẵn sàng
Gold Vitriol actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement