Duelyst Wiki
Advertisement
Chưa có hình ảnh

Golem Đơn vị lính đặc thù với chỉ số cao.
Khổng lồ

Giới thiệu[ | ]

DragonboneGolem

Dragonbone Golem, một trong những đơn vị có chỉ số cao nhất trong Duelyst

Golem là một tộc trong Duelyst. Đây là các đơn vị mang sức mạnh cơ bắp theo đúng nghĩa đen.

Mô típ[ | ]

Golem đặc trưng với vóc dáng to lớn. Với phe Trung Lập nói riêng, chúng được cấu tạo bằng một loại vật chất đặc thù duy nhất ứng với từng loại. Tên của chúng đều có chữ "Golem", với các đơn vị Golem chiến đấu, tên của chúng có cấu trúc là: Tên loại vật chất cấu tạo ra chúng + "Golem". Với các đơn vị Golem chiến thuật, tên của chúng có cấu trúc là: "Golem" + Tên vai trò của chúng. Các Golem thuộc các phe riêng thì có tên khác và không dựa theo cấu trúc này.

Các Golem chiến đấu khá "trơ" về năng lực đặc biệt, gây áp lực hoàn toàn dựa vào chỉ số thuần túy. Các Golem chiến thuật thì có năng lực Aura hoặc năng lực Bond cộng hưởng với các Golem khác. Các Golem thuộc phe riêng thì có năng lực đa dạng.

Đặc điểm[ | ]

  • Các Golem chiến đấu có chỉ số cao hơn hẳn hầu hết các đơn vị khác cùng mana.
  • Hầu hết các đơn vị Golem đều được cho sẵn chứ không cần phải tự chế tạo ra, do đó người mới chơi có thể sử dụng chúng một cách thuận tiện và dễ dàng mà không quá lo sợ việc mình bị thua thiệt.
  • Lyonar, Vetruvian, Magmar và phe Trung Lập là những phe có lính thuộc tộc Golem.

Chiến thuật chơi[ | ]

  • Triệu hồi các Golem chiến thuật tại vị trí an toàn để hỗ trợ cho các đơn vị Golem khác. Chúng cũng sẽ là tác nhân kích hoạt năng lực Bond của các Golem tiếp sau.
  • Các Golem ít hoặc hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng Dispel, trong khi đó chỉ số cao giúp chúng rất lỳ đòn với hiệu ứng gây sát thương.
  • Với lượng máu cao, Golem có thể sống sót hầu hết các phép tấn công diện rộng hoặc một đến hai lượt tấn công của đơn vị cùng cấp. Trong việc trao đổi lính, người sở hữu nhiều Golem hơn luôn chiếm ưu thế.
  • Các Golem có thể dễ dàng bị vô hiệu hóa khi bị dịch chuyển ra xa khỏi vị trí chiến lược.
  • Khi đã có được các Golem trên sân đấu, triệu hồi Golem Vanquisher sẽ khóa chặt khả năng di chuyển của đối thủ, lúc này người chơi sẽ nắm được quyền kiểm soát sân đấu.
Advertisement