Duelyst Wiki
Advertisement

Gor
Gor
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc Battle Pet
Token? Không
Độ hiếm CrarityCommon
Chỉ số
Mana 2
Tấn công 1
Máu 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Gorđơn vị lính CrarityCommon của phe Abyssian.

  • Thẻ này nằm trong bản mở rộng Denizens of Shim'zar.
  • Thẻ này thuộc loại lính Battle Pet, người chơi không có quyền điều khiển chúng mà chúng sẽ tự hành động vào đầu mỗi lượt.

Năng lực[ | ]

  • Dying Wish: Khi Gor bị tiêu diệt - Triệu hồi một bản sao của nó tại một góc sân còn trống ngẫu nhiên trên sân.

Chiến thuật[ | ]

  • Tương tự như Sarlac the Eternal, Gor là nguồn nguyên liệu bất tận cho các loại phép hy sinh lính đồng minh của Abyssian, cũng như là mục tiêu tự sát dễ dàng để kích hoạt các năng lực Deathwatch.
  • Gor có năng lực triệu hồi bản sao, có nghĩa là Gor mới được tạo ra sẽ thừa hưởng nguyên vẹn chỉ số lẫn năng lực của Gor cũ. Như vậy nếu như Gor được nạp các năng lực tăng sát thương mạnh như Shadow Reflection hay Void Steal, nó sẽ trở thành một đơn vị đáng sợ với sức tấn công cao và khả năng tái sinh liên tục.
    • Nó sẽ còn đáng sợ hơn nữa nếu có hiệu ứng từ Deathfire Crescendo, vì Gor mới được tạo ra vẫn sẽ thừa hưởng nguyên vẹn cả chỉ số năng lực Deathwatch.
  • Gor hồi sinh ở vị trí ngẫu nhiên, nên nếu bạn ở đang chiến đấu ở góc sân, có một phần cơ hội mà Gor sẽ được tái sinh ở nửa kia trên sân, hoàn toàn bị loại khỏi trận chiến.
  • Rõ ràng cách vô hiệu hóa Gor tốt nhất là Dispel nó.

Thư viện ảnh[ | ]

Gor idle
Sẵn sàng
Gor breathing
Đứng tại chỗ
Gor run
Di chuyển
Gor attack
Tấn công
Gor death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement