Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Grandmaster [[Category: ]] |

Grandmaster Nosh-Rak
GrandmasterNosh-Rak
Thuộc tính
Phe Vetruvian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Nhóm Grandmaster
Chỉ số
Mana 8
Tấn công 4
Máu 8
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Grandmaster Nosh-Rakđơn vị lính LrarityLegendary của phe Vetruvian.

Năng lực[ | ]

  • Blast: Khi tấn công theo đường thẳng, Grandmaster Nosh-Rak gây sát thương lên mọi kẻ địch trên đường thẳng đó, nhưng chỉ bị phản công từ kẻ địch đứng ngay trước mặt nó theo hướng tấn công hoặc từ kẻ địch có Ranged.

  • Flying: Grandmaster Nosh-Rak có thể di chuyển tới bất kỳ ô trống nào trên sân và không thể bị cản đường.

  • Aura: Chừng nào Grandmaster Nosh-Rak còn tồn tại trên sân - Tướng địch nhận gấp đôi sát thương từ mọi nguồn.
    • Hiệu ứng từ nhiều Grandmaster Nosh-Rak có thể chồng chất lên nhau.

Chiến thuật[ | ]

  • Tổ hợp năng lực của Grandmaster Nosh-Rak là vô cùng đáng sợ, bạn sẽ không muốn nó tồn tại lâu hơn một lượt trên sân đấu.
  • Với tổ hợp Blast/Flying, Grandmaster Nosh-Rak có thể đồng thời tấn công từ tầm xa vừa có thể dễ dàng chọn vị trí phù hợp để tấn công, gần như tránh xa hoàn toàn khỏi những nổ lực cố tiếp cận nó.
  • Năng lực nhân đôi thiệt hại của Grandmaster Nosh-Rak là vô cùng đáng sợ. Với khả năng này tốc độ dồn sát thương của Vetruvian sẽ tăng gấp đôi, và Tướng bạn có thể chết chỉ từ combo Rasha's Curse + Dunecaster hoặc một đòn Stars' Fury/Whisper of the Sands của đối thủ. Đấy là chưa tính đòn tấn công của bản thân Nosh-Rak.
    • Khả năng nhân đôi sát thương mà Tướng địch phải nhận khiến những đòn Aggro bằng Flameblood Warlock trở nên hiệu quả hơn nhiều. Aymara Healer sẽ trở nên đáng sợ hơn bội phần. Những phép tự thương như Tempest và đặc biệt là Draining Wave giờ sẽ gây thiệt hại cực lớn cho người sử dụng.
    • Với Grandmaster Nosh-Rak, một Tướng Vetruvian với trang bị và Auroras Tears có thể dồn hàng chục sát thương chỉ trong một đòn.
  • Khi thấy Grandmaster Nosh-Rak xuất hiện, vô hiệu hóa nó nhanh nhất có thể và nên là ngay lập tức, hoặc dồn toàn lực tiêu diệt Tướng địch.
    • Grandmaster Nosh-Rak có thể bị cầm chân bằng Provoke ngay trước khi nó kịp hành động, điều này sẽ góp phần giảm thiệt hại mà nó có thể gây ra.
    • Dispel là một công cụ đối phó hiệu quả khác, vì khi mất hết năng lực của mình chỉ số của Grandmaster Nosh-Rak khá thấp với giá 8 mana. Nhưng tốt nhất vẫn nên tiêu diệt nó.
  • Grandmaster Nosh-Rak của đối phương là mục tiêu không thể tuyệt vời hơn cho Dominate Will.

Thư viện ảnh[ | ]

Grandmaster Nosh-Rak idle
Sẵn sàng
Grandmaster Nosh-Rak breathing
Đứng tại chỗ
Grandmaster Nosh-Rak run
Di chuyển
Grandmaster Nosh-Rak attack
Tấn công
Grandmaster Nosh-Rak death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.78: Được tạo ra. Grandmaster Nosh-Rak tốn 7 mana để triệu hồi, chỉ số 4/7.
  • Patch 1.83: Lượng mana cần để triệu hồi tăng lên 8, chỉ số tăng lên 4/8.
Advertisement