Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Grandmaster [[Category: ]] |

Grandmaster Z'ir
GrandmasterZ'ir
Thuộc tính
Phe Lyonar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Nhóm Grandmaster
Chỉ số
Mana 7
Tấn công 5
Máu 12
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Grandmaster Z'irđơn vị lính LrarityLegendary của phe Lyonar.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Khi Tướng bạn bị tiêu diệt, Grandmaster Z'ir sẽ trở thành Tướng của bạn.
    • Khi năng lực của nó được kích hoạt, Grandmaster Z'ir sẽ chuyển từ loại Minion thành loại General.
    • Phép Bloodborn của nó sẽ ứng với Bloodborn Spell của Tướng ban đầu của bạn.
    • Mọi trang bị mà Tướng bạn đang có sẽ không được chuyển giao sang Grandmaster Z'ir.
    • Chỉ số của Grandmaster Z'ir vẫn giữ nguyên sau khi trở thành Tướng mới, nghĩa là mọi hiệu ứng mà nó có trước đây như Divine Bond sẽ không bị mất đi.

Chiến thuật[ | ]

  • Thường bạn nên triệu hồi Grandmaster Z'ir và ngay sau đó Tướng bạn tự tiêu diệt bản thân bằng cách tấn công đối phương. Grandmaster Z'ir là hiểm họa số một ngay khi được triệu hồi và vì thế nó gần như chắc chắn sẽ bị xử lý hoặc vô hiệu hóa nếu để đối phương có cơ hội hành động.
  • Nếu không được, có thể triệu hồi Grandmaster Z'ir ở vị trí xa chiến trường hoặc thông qua các đơn vị có Airdrop.
  • Ngược lại nếu bạn đang có lợi thế tương đối, thả Grandmaster Z'ir ở một vị trí an toàn sẽ vô hiệu hóa khả năng ngược dòng của đối phương bằng các combo bất ngờ.
  • Mọi hiệu ứng mà Grandmaster Z'ir có trước khi trở thành Tướng đều được giữ nguyên, và hơn thế nữa chúng không thể bị Dispel, vì thế bạn có thể biến Grandmaster Z'ir thành một vị Tướng cực mạnh gây áp lực lớn lên đối phương, đặc biệt là Tướng địch.

Thư viện ảnh[ | ]

Grandmaster Z'ir idle
Sẵn sàng
Grandmaster Z'ir breathing
Đứng tại chỗ
Grandmaster Z'ir run
Di chuyển
Grandmaster Z'ir attack
Tấn công
Grandmaster Z'ir death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.1: Được tạo ra. Grandmaster Z'ir có chỉ số 5/8.
  • Patch 0.22: Chỉ số tăng lên 5/12.

Thư viện ảnh[ | ]

Grandmaster Z'ir artwork
Advertisement