Duelyst Wiki
Advertisement
Đây là bài viết về một thẻ phép của Vanar. Nếu bạn tìm bài viết về một đơn vị Vanar trùng tên, hãy xem bài Gravity Well (Token)

.

Gravity Well
GravityWell
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Gravity Wellphép LrarityLegendary của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Gravity Well triệu hồi 4 Gravity Well liên tiếp nhau, vị trí triệu hồi do bạn chỉ định.
    • Gravity Well là đơn vị token, có chỉ số 0/1 với năng lực ProvokeWall.
    • Vị trí sử dụng Gravity Well tuân theo quy luật triệu hồi lính.

Chiến thuật[ | ]

  • Gravity Well được sử dụng để khóa khả năng di chuyển của đối phương trong 1 tới 2 lượt. Do năng lực Provoke tác dụng lên mọi ô xung quanh các Wall và các Wall lại kết thành chuỗi, rất khó để đơn vị đối phương thoát khỏi vùng Provoke trong lượt đi của chúng.
  • Do lượng mana rất rẻ, nếu được đi trước bạn hoàn toàn có thể tạo ra các Gravity Well chiếm lấy từ 1 tới 2 ô mana trên sân. Lượng mana thêm này có thể giúp bạn triệu hồi ngay các đơn vị khác, đặc biệt là các đơn vị có Infiltrate như Crystal Cloaker hay Snow Chaser.
    • Đừng nên kết Gravity Well thành đường thẳng mà nên đi theo đường zíc zắc, điều này tạo khoảng trống cho Tướng bạn di chuyển/triệu hồi và cũng tăng phạm vi Provoke mà các Gravity Well mang lại.
  • Gravity Well cũng rất hữu hiệu trong giai đoạn cuối game, do vừa có thể bảo vệ đồng minh khỏi bị tấn công, lại vừa khiến đối phương khó khăn trong lựa chọn vị trí triệu hồi lính hay di chuyển. Lượng Gravity Well lớn có thể trở nên nguy hiểm ngay sau đó thông qua phép Winter's Wake.
  • Do có chỉ số rất kém, Gravity Well hoàn toàn bị khắc chế bởi mọi loại hiệu ứng gây sát thương diện rộng mà đặc biệt là Blistering Skorn.

Thư viện ảnh[ | ]

Gravity Well active
Sẵn sàng
Gravity Well actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
  • Trước patch 0.61: Gravity Well tốn 3 mana.
  • Patch 0.61: Lượng mana cần giảm còn 2.
Advertisement