Duelyst Wiki
Advertisement

Grincher
Grincher
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 5
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Grincherđơn vị lính RrarityRare của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Opening Gambit: Khi Grincher được triệu hồi từ thanh hành động - Tạo ra 1 trang bị ngẫu nhiên trong thanh hành động của bạn, trang bị này có lượng mana cần thiết để sử dụng được giảm đi 2.

Chiến thuật[ | ]

  • Có gần một nửa trang bị của Duelyst có lượng mana cần dùng nhỏ hơn 2, nghĩa là với Grincher có một nửa cơ hội mà trang bị bạn rút được có thể ngay lập tức được sử dụng.
  • Cho dù rút được trang bị tốn 3, 4 mana và không thể dùng trong lượt này, bạn vẫn có thể dễ dàng dùng chúng trong lượt sau với lượng mana rẻ mạt, do đó lợi ích mà Grincher mang lại vẫn là rất lớn.
  • Do tính ngẫu nhiên của Grincher, các trang bị phụ thuộc chiến thuật quá nhiều như Bloodrage Mask hay Horn of the Forsaken sẽ không hữu dụng, bạn sẽ có được lợi ích cao nhất khi rút được các trang bị hỗ trợ sát thương như Snowpiercer, Adamantite Claws hay những trang bị có năng lực mạnh như Spectral BladeArclyte Regalia.

Thư viện ảnh[ | ]

Grincher idle
Sẵn sàng
Grincher breathing
Đứng tại chỗ
Grincher run
Di chuyển
Grincher attack
Tấn công
Grincher death
Bị tiêu diệt

Bên lề[ | ]

  • Grincher được tạo ra như là một sự tri ân với Grincherz, một người chơi Duelyst nổi tiếng và kênh twitch của anh cũng quảng bá cho Duelyst.

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.67: Được tạo ra.
Advertisement