Duelyst Wiki
Advertisement

Grove Lion
GroveLion
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 6
Tấn công 5
Máu 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Grove Lionđơn vị lính ErarityEpic của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Aura: Chừng nào Grove Lion còn tồn tại trên sân - Tướng bạn nhận năng lực Forcefield.

Chiến thuật[ | ]

  • Năng lực Forcefield mà Grove Lion bổ sung cho Tướng vô cùng lợi hại, khiến các chiến thuật hướng trang bị của các phe đạt đến tầm cao mới. Với Forcefield, việc phá hủy các trang bị nói chung trở nên khó khăn hơn nhiều. Grove Lion là một trong những lá bài nên có trong các chiến thuật dùng trang bị.
  • Với năng lực Forcefield, Tướng bạn có thể tấn công vào mỗi lượt mà không sợ bị phản công cũng như mất độ bền trang bị, vậy nên Grove Lion hỗ trợ tuyệt vời cho các trang bị tăng sát thương nói riêng. Tướng Vaath the Immortal hưởng lợi từ Grove Lion nhiều hơn các Tướng khác vì bản thân Tướng này có phép Bloodborn tăng sát thương, phối hợp với Forcefield biến Tướng này thành một kẻ địch rất đáng gờm.
  • Forecfield cũng bảo vệ Tướng liên tục trong mỗi lượt, làm chậm đi đáng kể các chiến thuật aggro nói riêng và khả năng dồn sát thương lên Tướng nói chung, trong một vài trường hợp có thể giúp bạn giành lại được thế trận.
  • Trong mọi trường hợp, phải tiêu diệt Grove Lion thật nhanh, hoặc ít nhất phải Dispel được nó.

Thư viện ảnh[ | ]

Grove Lion idle
Sẵn sàng
Grove Lion breathing
Đứng tại chỗ
Grove Lion run
Di chuyển
Grove Lion attack
Tấn công
Grove Lion death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement