Duelyst Wiki
Advertisement
Screen Shot 2015-09-10 at 7.40.15 PM

Grow Đơn vị này được tăng chỉ số vào đầu mỗi lượt của bạn.
Tăng trưởng

Giới thiệu[ | ]

Grow là một trong những năng lực có tên của lính trong Duelyst. Các đơn vị có Grow là một quả bom hẹn giờ trên sân đấu với tiềm năng phát triển vô hạn và không ngừng gây áp lực với mỗi lượt mà chúng sống sót.

Mô tả[ | ]

  • Ngay vào đầu lượt của bạn, mọi đơn vị đồng minh có Grow đồng loạt nhận được hiệu ứng +X/+X với X được viết trong phần mô tả của mỗi thẻ.
  • Chỉ số tăng lên từ Grow không có giới hạn. Nhưng mất hết ngay khi bị Dispel.

Đặc điểm[ | ]

  • Grow là năng lực đặc trưng của phe Magmar.

Chiến thuật chơi[ | ]

  • Triệu hồi các đơn vị có Grow như là một cách gây sức ép cho đối thủ.
  • Một số đơn vị lớn chậm như Gro hay Earth Walker có thể được bỏ qua trong 1 tới 2 lượt đầu tiên để tập trung ứng phó với các hiểm họa khác, nhưng với các đơn vị lớn nhanh hơn thì phải dứt điểm chúng trước khi chúng kịp lớn, tuy nhiên Moloki Huntress có thể khiến việc này khó hơn nhiều.
  • Các đơn vị có Grow có chỉ số tăng rất nhanh ngay sau lượt đầu tiên, giúp chúng chịu được tổn hại từ Kujata, Flash Reincarnation, Spirit Harvester cũng như thoát khỏi việc bị tiêu diệt bởi Plasma Storm hay Natural Selection.
  • Các cách thức cầm chân như dịch chuyển không hiệu quả khi phải đối đầu với các đơn vị có Grow, vì chúng không ngừng mạnh lên khi thời gian trôi đi.
Advertisement