Duelyst Wiki
Advertisement

Hamon Bladeseeker
HamonBladeseeker
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 8
Máu 8
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Hamon Bladeseekerđơn vị lính ErarityEpic của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Turn Initiative: Ngay vào đầu lượt của chủ sở hữu - Gây 2 sát thương lên Tướng bạn.

Chiến thuật[ | ]

  • Hamon Bladeseeker có chỉ số rất cao so với một đơn vị 5 mana, nhưng nên nhớ một lưỡi dao của Hamon Bladeseeker chỉ về kẻ địch, còn lưỡi dao kia thì chỉ về phía bạn! Một khi đã triệu hồi Hamon Bladeseeker, hãy tận dụng nó một cách tốt nhất có thể.
  • Không dùng Hamon Bladeseeker trong chiến thuật thiên về trang bị, sát thương mà Hamon Bladeseeker sẽ góp phần làm hỏng các trang bị của bạn.
  • Luôn có sẵn các phép dịch chuyển trong người nếu có ý định triệu hồi Hamon Bladeseeker. Kaleos Xaan là Tướng phù hợp để đi chung với Hamon Bladeseeker vì phép Bloodborn của Tướng này - Blink - có cho hiệu ứng dịch chuyển.
  • Khi đối phương triệu hồi Hamon Bladeseeker, hãy tiêu diệt đối phương thật nhanh trước khi nó kịp có cơ hội vung kiếm, hoặc bạn có thể phòng thủ thật chặt (Vd: Dùng Provoke), để khiến Hamon Bladeseeker gây hại cho chính đối phương.
  • Các hiệu ứng dịch chuyển như Repulsor Beast có thể dùng lên Hamon Bladeseeker để khiến nó tự gây hại lên đối phương, một biện pháp khác nữa là phép Sand Trap, mặc dù vậy điểm yếu này có thể được khắc phục nhờ vào việc Songhai có nhiều phép cho hiệu ứng dịch chuyển.
  • Trừ phi nó được yểm các hiệu ứng mạnh như Killing Edge, nếu không đừng bao giờ Dispel Hamon Bladeseeker, việc này sẽ chỉ chắp thêm cánh cho nó mà thôi. Tương tự, bạn có thể Dispel Hamon Bladeseeker của chính mình để không còn sợ năng lực gây hại của nó nữa.

Thư viện ảnh[ | ]

Hamon Bladeseeker idle
Sẵn sàng
Hamon Bladeseeker breathing
Đứng tại chỗ
Hamon Bladeseeker run
Di chuyển
Hamon Bladeseeker attack
Tấn công
Hamon Bladeseeker death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Trước patch 0.53: Không rõ.
Advertisement