Duelyst Wiki
Advertisement

Hexblade
Hexblade
Thuộc tính
Phe Vetruvian
Loại Artifact
Tộc -----
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Hexbladetrang bị LrarityLegendary của phe Vetruvian.

Năng lực[ | ]

  • Hexblade cho Tướng bạn +3 tấn công. Ngay khi Tướng bạn gây sát thương cho lính địch, biến sát thương của chúng thành 1.
    • Hiệu ứng: Hexed.
    • Năng lực này phát huy trước khi kẻ địch tung đòn phản công, và sau khi Tướng bạn tung đòn phản công.

Chiến thuật[ | ]

  • Hexblade có khả năng vô hiệu hóa một đơn vị có sức tấn công cao của đối phương, và vì sát thương của nạn nhân bị đưa về 1 trước khi chúng phản công. Nhờ đó Tướng bạn không cần ngại khi tấn công một đơn vị có sức tấn công khổng lồ.
  • Ghi nhớ là dù kẻ địch chỉ còn 1 tấn công, chúng vẫn sẽ phản công và làm tổn hại độ bền của Hexblade.
    • Một lưu ý quan trọng nữa là năng lực chỉ phát huy nếu Tướng bạn gây được sát thương lên kẻ địch, nghĩa là nếu tấn công lên mục tiêu đang có Forcefield hoặc tấn công vào Silvertongue Corsair chẳng hạn, Hexblade sẽ không phát huy được năng lực của nó.
  • Hexblade trở nên nguy hiểm nhất khi nó phối hợp với Wildfire Ankh. Trong khi Hexblade gia tăng sát thương Blast mà Wildfire Ankh mang lại lên 5, Wildfire Ankh lại cho phép năng lực của Hexblade ảnh hưởng tới nhiều kẻ địch hơn, và bảo vệ độ bền cho cả hai trang bị.

Thư viện ảnh[ | ]

Hexblade active
Sẵn sàng
Hexblade actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • Trước patch 0.53: Không rõ.
Advertisement