Duelyst Wiki
Advertisement

Horror Buster
HorrorBurster
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 4
Máu 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Horror Busterđơn vị lính RrarityRare của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Dying Wish: Khi Horror Buster bị tiêu diệt - Biến 1 đơn vị lính đồng minh ngẫu nhiên trên sân thành 1 đơn vị Horror.

Chiến thuật[ | ]

  • Sức tấn công của Horror Buster khá tốt với giá 3 mana, giúp nó có giá trị trao đổi khá.
  • Dying Wish của Horror Buster rất đáng sợ, với khả năng biến bất kỳ đơn vị nào thành một bức tường 6/6 gây áp lực lớn cho đối phương.
  • Lưu ý là vì năng lực của Horror Buster là ngẫu nhiên, bạn sẽ không muốn chúng biến những đơn vị quan trọng như Shadowdancer, Vorpal Reaver hay Spectral Revenant thành một đơn vị mới mất hết năng lực, cho dù nó có chỉ số cao đi nữa.
    • Vì nguyên nhân trên, chỉ nên sử dụng Horror Buster vào đầu trận, hoặc khi bạn chỉ có những đơn vị yếu/hết giá trị ở trên sân.
    • Horror Buster có thể phối hợp với phép Bloodborn Shadowspawn, bạn có thể dùng phép này rồi cho Horror Buster tự sát để biến 1 trong 2 Wraithling vừa được triệu hồi thành Horror, tất nhiên combo này sẽ thành công tuyệt đối nếu bạn không còn bất kỳ đơn vị đồng minh nào khác trên sân.
  • Hãy cẩn thận khi triệu hồi Horror Buster khi trên sân đang có các đơn vị quan trọng, đối phương có thể tiêu diệt Horror Buster rất dễ dàng và sẽ khiến bạn có nguy cơ bị mất những đơn vị đó.

Thư viện ảnh[ | ]

Horror Burster idle
Sẵn sàng
Horror Burster breathing
Đứng tại chỗ
Horror Burster run
Di chuyển
Horror Burster attack
Tấn công
Horror Burster death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement