Duelyst Wiki
Advertisement

Hydrax
Hydrax
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 3
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Hydraxđơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi một đơn vị Battle Pet đồng minh bị tiêu diệt, rút 1 thẻ lên thanh hành động.

Chiến thuật[ | ]

  • Không chỉ có chỉ số tương đối, Hydrax có một năng lực chiến thuật cực mạnh, là một trong những đơn vị quan trọng trong các chiến thuật tập trung vào Battle Pet.
  • Với khả năng của Hydrax, bạn có thể tung ra các Battle Pet nhiều nhất có thể, vì mỗi khi chúng chết đi thanh hành động của bạn sẽ lại được sạc đầy bằng đúng số thẻ mà bạn tung ra, tức là về cơ bản bạn có thể gọi lượng lớn Battle Pet để gây áp lực trên sân và luôn sẵn sàng sạc lại thanh hành động nên không bị bị động do thiếu thẻ.
  • Năng lực của Hydrax đặc biệt mạnh với các năng lực tạo ra nhiều Battle Pet, đặc biệt là Nature's Confluence vì thẻ này ngay lập tức cho bạn tới 4 Battle Pet, một con số khổng lồ nếu tất cả chúng đều chết và kích hoạt năng lực của Hydrax.
  • Luôn sẵn sàng cho trường hợp Hydrax bị đối phương vô hiệu hóa, khi đó bạn sẽ muốn mình có những biện pháp khác để bổ sung lại bài, ví dụ bằng phép Bloodborn Seeking Eye của Starhorn the Seeker.

Thư viện ảnh[ | ]

Hydrax idle
Sẵn sàng
Hydrax breathing
Đứng tại chỗ
Hydrax run
Di chuyển
Hydrax attack
Tấn công
Hydrax death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement