Duelyst Wiki
Advertisement

Inner Focus
InnerFocus
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm Basic
Chỉ số
Mana 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Inner Focusphép Basic của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Loại bỏ trạng thái Exhausted ra khỏi một đơn vị có sức tấn công nhỏ hơn 3.

    - Mục tiêu: Lính đồng minh.
  • Sức tấn công được lấy theo sức tấn công hiện tại, không phải sức tấn công gốc.

Chiến thuật[ | ]

  • Inner Focus là phép chiến thuật quan trọng bậc nhất của Songhai, xuất hiện ở hầu như mọi loại chiến thuật khác nhau của Songhai. 3 lá Inner Focus gần như là cố định trong mọi bộ bài của phe này.
  • Inner Focus cung cấp một dạng năng lực gần tương tự như Rush cho mọi đơn vị có sức tấn công bé hơn 3. Năng lực này rất phù hợp với các đơn vị có Backstab đặc trưng của Songhai, vì Backstab không tăng sát thương gốc mà dùng hiệu ứng gây thêm sát thương, vì vậy các đơn vị có Backstab đều có sức tấn công nhỏ, phù hợp để nạp Inner Focus. Việc này cho chúng khả năng hành động bất ngờ cần thiết để kích hoạt Backstab ngay tức khắc trước khi bị vô hiệu.
  • Inner Focus cũng dùng được lên các đơn vị có năng lực phản ứng khi tấn công hoặc khi nhận sát thương, ví dụ như Lantern Fox, Battle Panddo hay Celestial Phantom, giúp chúng phát huy năng lực của mình một cách thần tốc.
  • Inner Focus cũng rất lợi hại khi dùng lên các đơn vị có năng lực nguy hiểm như Frenzy hay Celerity, những năng lực này bị hạn chế do những đơn có chúng không thể hành động ngay và cho đối phương thêm một lượt để xử lý, nhưng Inner Focus giải quyết hoàn toàn nhược điểm này.
  • Vì rất quan trọng và chỉ được có tối đa 3 lá trong mỗi bộ bài, hãy sử dụng Inner Focus một cách hợp lý.
  • Nên nhớ rằng Inner Focus chỉ yểm được lên những đơn vị có sức tấn công nhỏ hơn 3, vậy nên một chi tiết rất nhỏ nhưng cần chú ý là sử dụng Inner Focus trước các loại hiệu ứng tăng tấn công, mắc phải lỗi sơ đằng này sẽ khiến đơn vị đó không thể nhận hiệu ứng từ Inner Focus nữa, và khiến dự tính của bạn hoàn toàn vỡ lỡ.
  • Với việc Inner Focus bị tăng lượng mana sử dụng lên 1, hãy tính toán kỹ lượng mana mà bạn có trong lượt đó để tránh bị hỏng combo.

Thư viện ảnh[ | ]

Inner Focus active
Sẵn sàng
Inner Focus actionbar
Trong thanh hành động

Inner Focus effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
  • Trước patch 1.82: Inner Focus không tốn mana để sử dụng.
  • Patch 1.82: Lượng mana cần để sử dụng tăng lên 1.
Advertisement