Duelyst Wiki
Advertisement

Ion
Ion
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc Battle Pet
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 2
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Ionđơn vị lính RrarityRare của phe Trung lập.

  • Thẻ này nằm trong bản mở rộng Denizens of Shim'zar.
  • Thẻ này thuộc loại lính Battle Pet, người chơi không có quyền điều khiển chúng mà chúng sẽ tự hành động vào đầu mỗi lượt.

Năng lực[ | ]

  • Ranged: Ion có thể tấn công từ bất kỳ đâu tới bất kỳ vị trí nào trên sân và chỉ bị phản công nếu tấn công ở tầm cận chiến hoặc tấn công kẻ địch có Ranged.

Chiến thuật[ | ]

  • Đối với đơn vị thông thường Ion có năng lực chỉ số bằng với một Widowmaker, nhưng với năng lực của mình nó thực sự là một mối nguy hại đối với Tướng địch.
  • Ion kết hợp hoàn hảo với Songhai, các năng lực cho hiệu ứng dịch chuyển (Mist Dragon Seal) giúp bạn đưa Ion tới vị trí mà nó chắc chắn sẽ tung ra đòn tấn công lên Tướng địch, bản thân Songhai cũng có loại phép kích hoạt các Battle Pet ngay lập tức (Crimson Coil), và Songhai cũng có rất nhiều loại thẻ tăng sức tấn công cho Ion, giúp nó gây ra sát thương cực mạnh lên Tướng.
    • Một combo cơ bản giữa Ion và Killing Edge có thể dễ dàng gây ra tới 12 sát thương lên Tướng địch, một con số hết sức đáng kể. Nếu bạn nhiều hơn một thẻ Crimson Coil hay Sol trong tay, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một combo liên hoàn với 20+ sát thương, một đòn dứt điểm.

Thư viện ảnh[ | ]

Ion idle
Sẵn sàng
Ion breathing
Đứng tại chỗ
Ion run
Di chuyển
Ion attack
Tấn công
Ion death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement