Duelyst Wiki
Advertisement

Ironcliffe Guardian
IroncliffeGuardian
Thuộc tính
Phe Lyonar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 3
Máu 10
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Ironcliffe Guardianđơn vị lính RrarityRare của phe Lyonar.

Năng lực[ | ]

  • Provoke: Ironcliffe Guardian ngăn không cho kẻ địch xung quanh nó di chuyển, và nếu tấn công thì chúng buộc phải tấn công Ironcliffe Guardian trước.

  • Airdrop: Ironcliffe Guardian có thể được triệu hồi tại bất kỳ ô trống nào trên sân.

Chiến thuật[ | ]

  • Với tổ hợp năng lực rất khó chịu giữa Airdrop và Provoke, Ironcliffe Guardian là một bức tường thành có thể được thả xuống bất kỳ đâu để khóa chặt khả năng hành động của kẻ địch.
  • Với lượng máu là 10, Ironcliffe Guardian rất khó bị đánh bại chỉ bằng tấn công thông thường, và bạn cũng phải trả giá rất lớn nếu cố gắng tấn công nó, trong trường hợp này các loại năng lực tiêu diệt nó hoặc dịch chuyển nó đi nơi khác là lựa chọn tốt nhất.
  • Ngay cả khi bị Dispel, nó vẫn rất nguy hiểm vì tạo điều kiện cho bạn triển khai Holy Immolation hoặc nạp Divine Bond để giúp nó tung ra một đòn tấn công cực mạnh.
  • Vì Ironcliffe là mục tiêu rất dễ nhận các hiệu ứng vô hiệu hóa, nên nạp cho nó Aegis Barrier, trên thực tế là ở lượt 5 mana bạn không nên thả nó ngay mà nên đợi tới lượt 6 mana rồi triệu hồi nó rồi nạp Aegis Barrier ngay lập tức.

Thư viện ảnh[ | ]

Ironcliffe Guardian idle
Sẵn sàng
Ironcliffe Guardian breathing
Đứng tại chỗ
Ironcliffe Guardian run
Di chuyển
Ironcliffe Guardian attack
Tấn công
Ironcliffe Guardian death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra.
Advertisement