Duelyst Wiki
Advertisement

Jax Truesight
JaxTruesight
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 6
Tấn công 1
Máu 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Jax Truesightđơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Ranged: Jax Truesight có thể tấn công từ bất kỳ đâu tới bất kỳ vị trí nào trên sân và chỉ bị phản công nếu tấn công ở tầm cận chiến hoặc tấn công kẻ địch có Ranged.

Chiến thuật[ | ]

  • Jax Truesight là một đơn vị đáng sợ, nếu phát huy tốt nhất được năng lực của Jax Truesight bạn sẽ có tới 5 đơn vị có Ranged trên sân tại các vị trí khó có thể vươn tới, điều này sẽ ngay lập tức gây ra áp lực lớn cho đối thủ.
  • Jax Truesight chỉ phát huy hiệu quả cao nhất khi phối hợp với các hiệu ứng tăng chỉ số diện rộng, đặc biệt là với Razorback, War Surge hay phép Bloodborn Kinetic Surge.
  • Jax Truesight hoàn toàn bị khắc chế bởi các hiệu ứng gây sát thương hay tiêu diệt diện rộng, tiêu biểu là Blistering Skorn, tuy nhiên bất chấp điểm yếu đó nó vẫn rất đáng để sử dụng.

Thư viện ảnh[ | ]

Jax Truesight idle
Sẵn sàng
Jax Truesight breathing
Đứng tại chỗ
Jax Truesight run
Di chuyển
Jax Truesight attack
Tấn công
Jax Truesight death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.13: Được tạo ra. Jax Truesight tốn 4 mana để triệu hồi, năng lực là Opening Gambit: Triệu hồi Greenfang Tracker có chỉ số 1/1 và năng lực Ranged tại mỗi góc sân còn trống.
  • 0.14: Lượng mana cần để triệu hồi tăng lên 5.
  • 0.15: Thay đổi hình ảnh của thẻ. Greenfang Tracker được đổi tên thành Mini-Jaxi.
Advertisement