Duelyst Wiki
Advertisement

Juggernaut
Juggernaut
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Minion
Tộc Golem
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 8
Tấn công 4
Máu 10
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Ancient Bonds

Juggernautđơn vị lính LrarityLegendary của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Grow +5/+5: Vào đầu mỗi lượt của chủ sở hữu, Juggernaut được +5/+5.
    • Hiệu ứng: Growth.

  • Reaction: Juggernaut nhận bao nhiêu sát thương thì tạo ra bấy nhiêu Chrysalis Egg tại các ô trống xung quanh nó.
    • Các Chrysalis Egg là các đơn vị token có chỉ số 0/1, chúng sẽ nở ra các đơn vị ngẫu nhiên thuộc chủng Golem vào đầu lượt kế tiếp của bạn.
    • Số lượng Chrysalis Egg tạo ra không phụ thuộc vào số lần Juggernaut nhận sát thương mà chỉ phụ thuộc vào số sát thương mà nó nhận. Vd: 1 lần nhận 5 sát thương và 5 lần nhận 1 sát thương đều cho kết quả giống nhau là 5 Chrysalis Egg được tạo ra.

Chiến thuật[ | ]

  • Juggernaut là đơn vị mà bạn sẽ không bao giờ muốn chạm vào nó dù chỉ 1 lần. Chỉ một đòn tấn công bình thường cũng có thể làm nó sinh ra 3 tới 4 Chrysalis Egg, mỗi cái trong số đó là một mối nguy mà bạn phải bận tâm.
    • Nên nhớ là chúng hoàn toàn có khả năng nở ra con Juggernaut thứ hai.
  • Với khả năng Grow +5/+5, bạn sẽ muốn Juggernaut của kẻ địch biến mất khỏi sân ngay tức khắc, chỉ số của nó tăng thêm không chỉ khiến nó càng thêm lì lợm mà còn trực tiếp tăng tiềm năng "đẻ trứng" của Juggernaut.
  • Xử lý Juggernaut bằng tất cả hiệu ứng vô hiệu hóa hạng nặng mà bạn có và có thể và hạn chế gây sát thương lên nó bằng bất kỳ giá nào, nếu không sức ép mà nó gây ra là không tưởng tượng nổi, khi mà ngay lượt sau nó đã có thể là một con quái thú có chỉ số 9/15, hoặc yếu hơn nhưng có một mình đoàn Golem hộ vệ xung quanh.
    • Chỉ cần bạn thành công vô hiệu hóa Juggernaut, kẻ địch gần như sẽ mất trắng lượt và thế trận gần như sẽ rơi vào tay bạn.
  • 8 mana của Juggernaut có thể biến đổi từ một cái giá "đắt và đầy rủi ro" thành "chấp nhận được" khi phối hợp nó với Flash Reincarnation hay Kujata, không chỉ triệu hồi với giá rẻ hơn nhiều mà còn ngay lập tức sinh ra các Chrysalis Egg trong quá trình đó.
    • Golem Metallurgist cũng giúp giảm mana để triệu hồi Juggernaut, mặc dù nó không hỗ trợ cho năng lực của Juggernaut.
  • Về lý thuyết có thể có tối đa 8 Chrysalis Egg được sinh ra, và trong khi chúng cực kỳ mỏng manh với các hiệu ứng sát thương diện rộng, nên nhớ trong quá trình đó kẻ địch có thể sẽ tiếp tục kích hoạt năng lực của Juggernaut khiến nó sinh ra thêm nhiều trứng.
  • Dreadnought giúp lượng Chrysalis Egg vừa sinh ra trở nên cứng cáp, và Morin-Khur tạo ra một combo chết người đối với Juggernaut.
  • Là một thẻ đắt đỏ và lượng tiêu hao mana lớn, nhưng sức mạnh của Juggernaut hoàn toàn xứng đáng với tài nguyên và độ mạo hiểm khi chúng ta tung nó ra.

Thư viện ảnh[ | ]

Juggernaut idle
Sẵn sàng
Juggernaut breathing
Đứng tại chỗ
Juggernaut run
Di chuyển
Juggernaut attack
Tấn công
Juggernaut death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement