Duelyst Wiki
Advertisement

Khymera
Khymera
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 8
Tấn công 5
Máu 12
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Khymerađơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi Khymera nhận sát thương, triệu hồi 1 đơn vị lính token tại một ô trống ngẫu nhiên xung quanh nó.

Chiến thuật[ | ]

  • Chỉ số của Khymera không tương xứng với giá 8 mana khổng lồ mà người chơi phải bỏ ra, nhưng năng lực của nó hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế. Nỗ lực tiêu diệt Khymera có thể dễ dàng khiến thế trận rơi vào lại tay đối phương.
  • Các đơn vị token mà Khymera gọi ra là hết sức ngẫu nhiên, từ các token hạng bét như Wraithling cho tới các token siêu cấp như Mechaz0r!, nhưng nhìn chung càng nhận sát thương nhiều lần thì cơ hội gọi ra các token cấp cao càng cao.
  • Vì năng lực đặc nặng may rủi như thế, người chơi chỉ nên gọi Khymera trong tình huống không có nhiều lựa chọn hoặc đã có sẵn thế trận áp đảo trên sân. Ngược lại nếu phải đối đầu với Khymera, các hiệu ứng vô hiệu hóa không gây sát thương là điều cần thiết.
  • Phe Magmar có nhiều năng lực hỗ trợ cho Khymera đến từ Flash ReincarnationKujata, những hiệu ứng của các thẻ này không những giúp triệu hồi Khymera dễ hơn, hiệu ứng tự thương của chúng cũng sẽ cho phép năng lực của Khymera phát huy ngay tức khắc. Tương tự các thẻ tự thương khác như Spirit Harvester hay Blistering Skorn cũng giúp Khymera phát huy năng lực của mình.

Thư viện ảnh[ | ]

Khymera idle
Sẵn sàng
Khymera breathing
Đứng tại chỗ
Khymera run
Di chuyển
Khymera attack
Tấn công
Khymera death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 0.53: Được tạo ra.
Advertisement