Duelyst Wiki
Advertisement

Ki Beholder
KiBeholder
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm CrarityCommon
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 3
Máu 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Ki Beholderđơn vị lính CrarityCommon của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Ranged: Ki Beholder có thể tấn công từ bất kỳ đâu tới bất kỳ vị trí nào trên sân và chỉ bị phản công nếu tấn công ở tầm cận chiến hoặc tấn công kẻ địch có Ranged.

  • Opening Gambit: Khi Ki Beholder được triệu hồi từ thanh hành động -

Chiến thuật[ | ]

  • Với lượng máu là 2, Ki Beholder có thể trụ qua được những hiệu ứng sát thương nhỏ lẻ như của Bloodtear Alchemist hay Blistering Skorn. 3 sức tấn công của Ki Beholder rất cao đối với một đơn vị Ranged, và có thể mạnh hơn nữa nếu có Killing Edge.
  • Năng lực của Ki Beholder có thể dùng lên kẻ địch như một phương pháp vô hiệu tấn công, vì không di chuyển thì kẻ địch sẽ không có cơ hội tiếp cận để tung đòn, mặt khác việc đơn vị lính bị bất động sẽ khiến đối phương không thể dâng lên chiếm sân một cách khinh suất.
  • Nếu bạn là người đi sau, có thể dùng năng lực của Ki Beholder để giữ chân đơn vị mà đối phương mới gọi ra với vai trò là người đi trước, đơn vị đó sẽ không thể nào lấy được khối mana gần chúng nữa, việc này có thể gây lúng túng cho kẻ địch và đôi khi có thể khiến chúng mất luôn lượt sau.
  • Việc giữ chân một đơn vị lính địch có thể khiến chúng trở thành một vật cản cho chính đối phương, giúp bạn rút lui an toàn.

Thư viện ảnh[ | ]

Ki Beholder idle
Sẵn sàng
Ki Beholder breathing
Đứng tại chỗ
Ki Beholder run
Di chuyển
Ki Beholder attack
Tấn công
Ki Beholder death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement