Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Ultimate Spell [[Category: ]] |

Koan of Horns
KoanofHorns
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Nhóm Ultimate Spell
Chỉ số
Mana 8
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Koan of Hornsphép LrarityLegendary của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Biến toàn bộ các thẻ lính trong thanh hành động và bộ bài của bạn thành Gore Horn, tất cả chúng đều có lượng mana cần để triệu hồi là 0. Sau đó rút 3 thẻ.

    - Mục tiêu: Không cần chỉ định mục tiêu.

Chiến thuật[ | ]

  • Koan of Horns là một lá bài hết sức đặc biệt, với việc chuyển toàn bộ thẻ lính mà bạn có thành Gore Horn, lựa chọn thẻ lính của bạn được rút về còn đúng một loại mà thôi. Bạn có thể tấn công toàn diện bằng Backstab nhờ vào các phép bài trí hoặc đơn giản là áp đảo đối phương về quân số khi mà bạn không tốn một chút mana nào để triệu hồi lính nữa.
  • Koan of Horns ngay lập tức rút 3 lá bài lên thanh hành động, bất kỳ thẻ lính nào cũng có thể được tung ra ngay vì giờ chúng tốn 0 mana. Khiến người chơi không bị mất thế trận sau khi bỏ gần như toàn bộ mana mình có để dùng Koan of Horns.
  • Koan of Horns là bộ đôi hoàn hảo với Ancestral Divination. Với việc mọi thẻ lính đều tốn 0 mana, bạn có thể gọi tất cả chúng lên sân rồi dùng Ancestral Divination để rút lên một lượng lớn thẻ nữa.
  • Trong chiến thuật tập trung vào Koan of Horns, bạn nên có một lượng thẻ lính tương đối trong bộ bài (không đi theo hướng tập trung phép), và có sẵn những lá rút bài như Ancestral Divination hay Killing Edge. Heaven's Eclipse cũng là một lựa chọn tốt vì lúc này bạn chỉ tốn mana để dùng phép và nạp trang bị mà thôi, không cần lo việc sử dụng quá nhiều mana cho Heaven's Eclipse khiến bạn không còn mana để triệu hồi lính.

Thư viện ảnh[ | ]

Koan of Horns active
Sẵn sàng
Koan of Horns actionbar
Trong thanh hành động

Koan of Horns effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

Advertisement