Duelyst Wiki
Advertisement

Lantern Fox
LanternFox
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 3
Tấn công 2
Máu 3
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Lantern Foxđơn vị lính ErarityEpic của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi Lantern Fox nhận sát thương, tạo ra 1 Phoenix Fire trong thanh hành động của chủ sỡ hữu.
    • Năng lực không kích hoạt nếu sát thương nhận được là 0.

Chiến thuật[ | ]

  • Với lượng máu của mình, thông thường Lantern Fox sẽ tạo ra được khoảng 2 Phoenix Fire trong vòng đời của nó, đây là một lượng phép không nhỏ và bổ sung đáng kể lượng bài trong thanh hành động của bạn, cũng như khả năng gây sát thương của bạn.
  • Bạn hoàn toàn có thể phối hợp nó cùng Inner Focus để nhanh chóng lấy một phép Phoenix Fire vào thanh hành động, trước khi đối phương có thể đưa ra phương án đối phó.
  • Với khả năng tạo ra phép gây sát thương trực diện, Lantern Fox xuất hiện với tần suất cực cao trong bộ bài của Songhai nói chung. 3 thẻ Lantern Fox gần như là phải có đối với các bộ bài đi theo hướng đốt máu Tướng.
  • Điều kiện kích hoạt năng lực của Lantern Fox rất khó chịu, chỉ có các hiệu ứng vô hiệu hóa hạng nặng mới ngăn cản được kỹ năng của nó.
  • Các hiệu ứng tăng chỉ số cũng rất lợi hại khi phối hợp với Lantern Fox, chúng sẽ khiến tiềm năng tạo Phoenix Fire của nó lớn hơn nữa.
  • Luôn để sẵn chỗ trống trong thanh hành động để tránh phung phí các lá Phoenix Fire được tạo ra, và đảm bảo những Phoenix Fire này không làm vướng tay bạn.
  • Nếu bạn thấy đối phương đầy thẻ trong thanh hành động, đó là cơ hội tuyệt vời để tiêu diệt Lantern Fox vì mọi lá Phoenix Fire mà nó tạo ra sẽ tan biến.
  • Hãy cẩn thận với kẻ thù số 1 của Lantern Fox, đó là Zen'Rui, the Blightspawned. Lantern Fox là mồi ngon số một của Zen'Rui, và để bị mất Lantern Fox về tay đối phương sẽ khiến bạn mất ngay thế trận trong đa số trường hợp.

Thư viện ảnh[ | ]

Lantern Fox idle
Sẵn sàng
Lantern Fox breathing
Đứng tại chỗ
Lantern Fox run
Di chuyển
Lantern Fox attack
Tấn công
Lantern Fox death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
  • Trước patch 0.57: Lantern Fox tốn 5 mana để triệu hồi, chỉ số 3/3. Năng lực CelerityOpening Gambit: Triệu hồi một bản sao của nó tại một ô ngẫu nhiên trên sân.
  • Patch 0.57: Lượng mana triệu hồi giảm còn 3. Chỉ số đổi thành 2/4. Năng lực là Reaction: Mỗi khi Lantern Fox nhận sát thương, tạo ra 1 Phoenix Fire trong thanh hành động của chủ sỡ hữu.
  • Patch 1.76: Chỉ số giảm còn 2/3.
Advertisement