Duelyst Wiki
Advertisement

Lightning Blitz
LightningBlitz
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Lightning Blitzphép ErarityEpic của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Dịch chuyển toàn bộ lính đồng minh của bạn sang những ô trống ngẫu nhiên trên phần sân của đối phương, các đơn vị này đều được +1/+1.
    • Hiệu ứng: Blitz!.

Chiến thuật[ | ]

  • Lightning Blitz có tầm sử dụng khá hạn chế vì chỉ thực hiện được trên sân đối phương, nhưng nếu thỏa mãn được điều kiện này thì Lightning Blitz có hiệu lực rất mạnh. Nó ngay lập tức kích hoạt mọi năng lực Infiltrate của lính bạn, đồng thời chuyển tất cả chúng vào vùng không gian mà chúng có thể nhanh chóng tiếp cận kẻ địch. Mặc dù vị trí tiếp cận là ngẫu nhiên, với khả năng di chuyển thông thường không khó để lính của bạn vươn tới mục tiêu.
  • Không nên cho các đơn vị đồng minh di chuyển trước khi sử dụng Lightning Blitz, vì hầu hết trường hợp chúng sẽ cần di chuyển để tiếp cận được kẻ địch.
  • Lightning Blitz có thể khắc chế việc kẻ địch dùng lính làm vật cản ngăn không cho các đơn vị của bạn phát huy năng lực Infiltrate.
  • Lightning Blitz tạo thành một đòn phối hợp hoàn hảo với Spirit of the Wild, cho phép bạn thực hiện một cuộc tấn công tổng lực tới 2 lần.
  • Có thể phối hợp Lightning Blitz với Winter's Wake, giúp khắc phục hiệu quả điểm yếu của các đơn vị Wall là bất động trước khi được dùng Winter's Wake nên cần thời gian để di chuyển tới vị trí của mục tiêu.

Thư viện ảnh[ | ]

Lightning Blitz active
Sẵn sàng
Lightning Blitz actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement