Duelyst Wiki
Advertisement
MagmarCrestWallpaper.jpg

MAGMAR
Magmar Crest.png
The First Guardians
Tên đầy đủ

Magmar Aspects

Thể Magmar
Ruy băng chiến công
Magmar Ribbon.png

Magmar là một trong 6 phe mà người chơi có thể lựa chọn trong Duelyst. Tướng chính của phe này là Vaath the Immortal.

Mô típ[]

Quân lính của Magmar là quân đoàn sinh vật sinh ra từ thuở ban sơ của thế giới. Tông màu chủ đạo của phe này là 3 sắc độ xanh lá cây khác nhau. Hầu như toàn bộ lính của Magmar là những sinh vật có dạng bò sát với kích thước to lớn và hung bạo. Magmar có những sinh vật có chỉ số không cao, nhưng lại mang khả năng để lại đời sau khi bị tiêu diệt, chỉ trong một thời gian ngắn nếu không bị xử lý chúng nhanh chóng phục hồi lại với trạng thái như ban đầu, khiến mọi nỗ lực của kẻ thù trở nên uổng phí. Một số sinh vật khác lại mang trong mình tiềm năng phát triển vô tận, chỉ cần chậm một nhịp thôi là kẻ thù đã phải đối mặt với những sinh vật mạnh mẽ đến mức gần như khôn thể bị đánh bại. Mọi nỗ lực dâng cao của quân địch sẽ tạo điều kiện cho những cỗ máy hủy diệt chiến trường của Magmar hoạt động hết công suất, mang chúng tới sự diệt vong. Những Tướng chỉ huy của Magmar vô cùng thiện chiến, và có thể tự mình quét sạch cả một đạo quân. Magmar không ngừng ngại tự tổn thương bản thân hoặc đem lại cho kẻ thù lợi thế tạm thời, miễn là chúng đạt được thắng lợi sau cùng.

Đặc trưng sức mạnh[]

Lính[]

  • Các loại lính có Rebirth rất khó chịu yêu cầu phải tiêu diệt tận gốc nếu không muốn chúng phục hồi nguyên trạng.
  • Các loại lính có Grow tăng chỉ số liên tục với mỗi lượt không bị vô hiệu hóa, đe dọa kẻ địch theo thời gian.
  • Các đơn vị hỗ trợ đa dạng cho mọi loại chiến thuật.
  • Các đơn vị khổng lồ với khả năng gây sát thương diện rộng tập trung hoặc trên toàn sân đấu, tiêu diệt kẻ địch hiệu quả.

Phép[]

  • Các loại phép tăng chỉ số nhiều và mạnh.
  • Các loại phép vô hiệu hóa hiệu quả.
  • Các loại trang bị tăng sát thương lớn, hỗ trợ cùng các chiến thuật khác.

Thế mạnh và hạn chế[]

Thế mạnh[]

  • Các đơn vị có Rebirth gây áp lực tốt vào mọi thời điểm.
  • Các đơn vị có Grow tuy chậm nhưng một khi đã vào guồng thì rất khó đối phó.
  • Các đơn vị gây sát thương diện rộng giúp bạn trở kèo nhanh chóng, dễ dàng lấy lại thế trận hoặc bóp chết nỗ lực của đối phương.
  • Các đơn vị có Rush đi kèm với các hiệu ứng tăng chỉ số cho phép bạn gây ra rất nhiều sát thương.
  • Các thẻ liên quan tới Battle Pet tạo ra một chiến thuật rất khó chịu.
  • Các trang bị hỗ trợ khả năng chiến đấu của Tướng cao.

Hạn chế[]

  • Lính và phép đều đắt, cần sử dụng hợp lý.
  • Tiềm năng rút bài kém.
  • Các chiến thuật tập trung vào Chrysalis Egg bị khắc chế bởi các hiệu ứng diện rộng.
  • Nhiều chiến thuật của Magmar dễ bị đối phương "dắt mũi" nếu xử lý hợp lý.

Chiến thuật[]

  • Magmar - Egg: Chiến thuật xoay quanh khả năng nở nhanh và nhiều của các Chrysalis Egg để áp đảo đối phương, từ từ hoặc ngay tức khắc.
  • Magmar - Grow: Sử dụng các đơn vị tăng trưởng theo thời gian để dần dần dồn ép kẻ địch.
  • Magmar - Aggro: Sử dụng các trang bị và thẻ tăng sát thương để nhanh chóng tiêu diệt Tướng địch.
  • Magmar - Battle Pet: Sử dụng các thẻ phối hợp cùng Battle Pet để áp đảo đối phương.

Thông tin thêm[]

  • Magmar từng có tên là Abyssian và ngược lại, sau này nhóm phát triển nhận thấy tên của phe này phù hợp hơn với phe kia và đã quyết định hoán đổi tên của hai phe.
Advertisement