Duelyst Wiki
Advertisement

Makantor Warbeast
MakantorWarbeast
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 6
Tấn công 4
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Makantor Warbeastđơn vị lính ErarityEpic của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Rush: Ngay khi được triệu hồi Makantor Warbeast có khả năng hành động ngay lập tức.

  • Frenzy: Khi tấn công ở tầm cận chiến, Makantor Warbeast gây sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh nó nhưng chỉ bị phản công bởi kẻ địch mà nó chọn tấn công.

Chiến thuật[ | ]

  • Mặc dù có chỉ số rất yếu so với một đơn vị 6 mana, Makantor Warbeast lại có tổ hợp năng lực rất đáng sợ, nó là cỗ máy dọn dẹp chiến trường số một của Magmar.
  • Với lượng máu của mình, thường Makantor Warbeast vẫn sẽ sống sót sau khi tấn công, và tiếp tục trở thành hiểm họa trên sân đấu.
  • Lựa chọn vị trí thông minh để giúp Makantor gây sát thương lên càng nhiều kẻ địch càng tốt, thông thường chọn các đơn vị có sức tấn công yếu (Tướng đối phương) hoặc các đơn vị bị vô hiệu hóa bởi Dampening Wave để tấn công.
  • Makantor Warbeast là một đơn vị lợi hại và gần như luôn có mặt trong mọi bộ bài của Magmar, vì thế vào lượt 3 hoặc 4 (khi đối phương có đủ mana để thả Makantor Warbeast), hãy luôn sẵn sàng cho tình huống đối phương triệu hồi nó ra.
  • Với năng lực Rush rất khó để ngăn chặn Makantor Warbeast, nhưng bố trí quân lính của bạn một cách thông minh có thể giúp giảm thiểu thiệt hại mà nó gây ra.
  • Makantor Warbeast hoàn toàn có thể được gọi sớm nhờ vào Flash Reincarnation với mục đích giành lợi thế đầu trận.
  • 3 mana còn lại là đủ cho bạn nạp thêm các hiệu ứng tăng sức mạnh của Makantor Warbeast ví dụ Greater Fortitude, Amplification và có thể là Thumping Wave.

Thư viện ảnh[ | ]

Makantor Warbeast idle
Sẵn sàng
Makantor Warbeast breathing
Đứng tại chỗ
Makantor Warbeast run
Di chuyển
Makantor Warbeast attack
Tấn công
Makantor Warbeast death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Makantor Warbeast tốn 5 mana để triệu hồi, độ hiếm CrarityCommon.
  • 0.0.8: Độ hiếm tăng lên RrarityRare.
  • 0.0.16: Chỉ số giảm còn 4/3.
  • 0.0.19: Lượng mana cần thiết tăng lên 6. Chỉ số tăng lên 4/4.
  • 0.33.0: Độ hiếm tăng lên ErarityEpic.
Advertisement