Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | boss [[Category: ]] |

Malyk
Malyk
Thuộc tính
Phe
Loại General
Tộc -----
Độ hiếm -----
Nhóm Boss
Chỉ số
Tấn công 2
Máu 30
Thông tin khác
Khả dụng Chỉ trong Boss Battle
Bộ Không có

Malyk là Tướng Boss.

  • Thẻ này chỉ xuất hiện trong chế độ Boss Battle.
  • Boss này xuất hiện vào 6/6/2017.

Năng lực[ | ]

  • Ranged: Malyk có thể tấn công từ bất kỳ đâu tới bất kỳ vị trí nào trên sân và chỉ bị phản công nếu tấn công ở tầm cận chiến hoặc tấn công kẻ địch có Ranged.

  • Reaction: Mỗi khi đối phương phải bỏ thẻ vì vượt quá giới hạn thanh hành động, triệu hồi 1 đơn vị Ooz tại một ô trống kế cận được chỉ định.

  • Reaction: Mỗi khi đối phương triệu hồi lính từ thanh hành động, chúng phải rút 1 thẻ lên thanh hành động.

Thế trận[ | ]

Boss Malyk

Các đơn vị xuất hiện trên sân, các đơn vị lính nếu không nói rõ thì ngầm định là thuộc về Malyk.

  • Vị trí B2: Tướng bạn
  • Vị trí C5: Spelljammer
  • Vị trí D8: Malyk
  • Nạp trên người Malyk: The Releaser

Đặc điểm[ | ]

  • Bạn được khởi đầu với 3 mana.
  • Malyk có các ưu thế sau:
    • Khởi đầu với 4 mana.

Bộ thẻ[ | ]

Lính

Phép

Hướng dẫn[ | ]

  • Malyk có năng lực khá thú vị, nhưng nhìn chung nó làm lợi cho bạn rất nhiều vào cuối trận, ngược lại với Archonis, bộ thẻ của bạn khi đối đầu với Malyk phải là bộ thẻ có nhiều thẻ giá rẻ, có thể dùng liên tục trong trận, vì Malyk sẽ giúp bạn rút rất nhiều thẻ.
  • Với các phe có nhiều loại thẻ giá rẻ nhưng hiệu quả tốt như Abyssian hay Songhai, bạn có thể áp đảo Malyk khá dễ dàng.
  • Malyk thường có xu hướng lui về góc sân để tấn công bằng năng lực Ranged, lợi dụng điểm này bạn có thể dùng chiến thuật tràn ngập sân đấu vây quanh hắn, và như thế ngay cả khi bạn phải bỏ thẻ hắn vẫn không gọi thêm được con Ooz nào.
  • Plasma Storm hay Frostburn có thể ngay lập tức tiêu diệt tất cả đơn vị Ooz trên sân.
  • Trong khi các con Ooz mà Malyk tạo ra rất khó chịu, thứ mà bạn thực sự phải lo ngại là các thẻ hỗ trợ khả năng rút thẻ của hắn - Entropic Gaze/Tentonic Spikes là bộ đôi rất khó chịu của Malyk, VisionarDecimus là những đơn vị mà bạn phải chú tâm đến và vô hiệu hóa chúng thật nhanh. Ngoài ra Dark Seed cũng là một mối lo, nếu cần thiết hãy thêm vào bộ thẻ của bạn một số thẻ có hiệu ứng hồi máu.
  • Không như các boss khác, Malyk có Hailstone Prison là thẻ có khả năng vô hiệu hóa khó chịu, hãy cân nhắc khi bạn tung ra những đơn vị đắt giá.

Trích dẫn[ | ]

  • Mô tả: Cursed with boundless ambition this master of the dark arts is willing to share its power to see if you can handle what lies in the shadows of your potential.
  • Lời thách đấu: Can you handle even a taste of the power that I wield? Let's see you try.
  • Đầy bài: My hand is full!
  • Hết bài: I'm out of cards!

Thư viện ảnh[ | ]

Malyk idle
Sẵn sàng
Malyk breathing
Đứng tại chỗ
Malyk run
Di chuyển
Malyk attack
Tấn công
Malyk death
Bị tiêu diệt

Bên lề[ | ]

Malyk có sprite khá giống

The High Hand

, nhưng có tông màu tím và đen.

Thay đổi[ | ]

Advertisement