Duelyst Wiki
Advertisement

Mark of Solitude
MarkofSolitude
Thuộc tính
Phe Vanar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Mark of Solitudephép RrarityRare của phe Vanar.

Năng lực[ | ]

  • Yểm vào một đơn vị lính trên sân, chỉ số của chúng biến thành 5/5. Tuy nhiên đơn vị này không thể tấn công Tướng được nữa.
    • Hiệu ứng: Avoid General.
    • Đây là hiệu ứng đặt lại chỉ số, 5/5 sẽ trở thành chỉ số gốc của đơn vị đó và hiệu ứng này không thể bị Dispel.
    • Hiệu ứng không tấn công Tướng có thể bị Dispel, và sau đó đơn vị này có thể tấn công Tướng như thông thường.
    • Đơn vị được yểm Mark of Solitude vẫn có thể phản công lại Tướng. Nếu chúng gây sát thương gián tiếp bằng Blast hoặc Frenzy, Tướng địch vẫn nhận sát thương.

Chiến thuật[ | ]

  • Sử dụng Mark of Solitude có thể biến một đơn vị đồng minh với chỉ số thấp trở thành một đơn vị 5/5 với khả năng loại bỏ các đơn vị lính tầm trung trở xuống của đối phương. Chỉ số 5/5 tương đương với một đơn vị 4 mana.
  • Mark of Solitude kết hợp rất tốt với các đơn vị có Ranged, nó giúp các đơn vị này sống sót qua các phép sát thương diện rộng trong khi bắn ra những phát bắn chết người.
  • Trong một số trường hợp, người chơi thậm chí có thể tự Dispel đơn vị đồng minh có Mark of Solitude để lấy lại khả năng tấn công Tướng địch, tung đòn dứt điểm.
    • Trừ phi lính đối phương có năng lực quá mạnh, nếu không đừng bao giờ Dispel một kẻ địch được yểm Mark of Solitude.
  • Luôn nhớ là Mark of Solitude sẽ tẩy đi mọi hiệu ứng tăng giảm chỉ số và sát thương đã nhận trước đó của đơn vị, nếu dùng lên đồng minh thì chỉ nên dùng lên đơn vị không có hiệu ứng có lợi về chỉ số, hoặc đã bị thương.

Thư viện ảnh[ | ]

Mark of Solitude active
Sẵn sàng
Mark of Solitude actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
Advertisement