Duelyst Wiki
Advertisement

Mask of Shadows
MaskofShadows
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Artifact
Tộc -----
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Mask of Shadowstrang bị LrarityLegendary của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Cho Tướng bạn năng lực Backstab +4.

Chiến thuật[ | ]

  • Mask of Shadows có giá rẻ nhưng mang lại khá nhiều hiệu quả, khi tấn công từ đằng sau Tướng bạn gây ra tới 6 sát thương cho một đòn đánh, một con số không hè nhỏ. Không chỉ lợi hại khi tấn công lên Tướng, nó cũng có thể giúp bạn triệt hạ một đơn vị hạng nặng của đối phương mà không cần lo lắng nhiều vì bạn không nhận đòn phản công.
  • Mask of Shadows luôn phải đi kèm với các năng lực dịch chuyển như Mist Walking để tạo vị trí tấn công tốt, chỉ nên nạp Mask of Shadows khi bạn chắc chắn có thể thực hiện đòn tấn công có Backstab ngay lúc đó.
  • Nếu thấy đối phương nạp Mask of Shadows, thông thường việc nhận một đòn Backstab vào người là điều chắc chắn, tuy nhiên ngay sau đó bạn phải bằng mọi cách loại bỏ trang bị này ngay tức khắc. Hoặc chí ít là ra khỏi tầm tấn công của Tướng địch.
  • Nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng trang bị này, trang bị này hoàn toàn vô dụng trong điều kiện thông thường, chưa kể đến việc bạn có thể tự đặt Tướng mình vào tình thế nguy hiểm.

Thư viện ảnh[ | ]

Mask of Shadows active
Sẵn sàng
Mask of Shadows actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn: Không rõ.
  • Trước patch 0.60: Mask of Shadows cho Tướng bạn +2 tấn công và năng lực Backstab +4.
  • Patch 0.60: Thông tin như hiện tại.
Advertisement