Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Mechaz0r [[Category: ]] |

Mechaz0r!
Mechaz0r!
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc Mech
Token?
Độ hiếm -----
Nhóm Mechaz0r
Chỉ số
Mana 7
Tấn công 8
Máu 8
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Mechaz0r!đơn vị lính token của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Airdrop: Mechaz0r! có thể được triệu hồi tại bất kỳ ô trống nào trên sân.

  • Ranged: Mechaz0r! có thể tấn công từ bất kỳ đâu tới bất kỳ vị trí nào trên sân và chỉ bị phản công nếu tấn công ở tầm cận chiến hoặc tấn công kẻ địch có Ranged.

  • Frenzy: Khi tấn công ở tầm cận chiến, Mechaz0r! gây sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh nó nhưng chỉ bị phản công bởi kẻ địch mà nó chọn tấn công.

  • Không có bất kỳ loại phép nào dù của đồng minh hay kẻ địch được chỉ định Mechaz0r! làm mục tiêu.
    • Hiệu ứng: Spell Immunity.

Nguồn gốc[ | ]

Mechaz0r! là đơn vị được triệu hồi khi người chơi có Mechaz0r! Progress đạt đủ 100%. Mechaz0r! này được triệu hồi tự động không tốn mana.

  • Hiệu ứng: Mechaz0r Built.

Mechaz0r! chỉ được triệu hồi duy nhất một lần trong một trận bằng cách này.

Chiến thuật[ | ]

  • Bạn có thể triệu hồi Mechaz0r! ở xa để bảo vệ nó khỏi kẻ địch và tấn công nhờ vào năng lực Ranged, ngược lại nếu tự tin bạn có thể thả Mechaz0r! ngay giữa đội hình địch, nơi nó gây áp lực bằng năng lực Frenzy của mình. Nên nhớ bạn được tự do chọn vị trí triệu hồi nhờ vào năng lực Airdrop.
  • Mechaz0r! có năng lực kháng phép lợi hại, nhưng nên nhớ là nó cũng kháng luôn cả phép đồng minh, mặt khác các loại năng lực chọn ô trống làm mục tiêu như Sun Bloom sẽ dễ dàng làm mất hết mọi năng lực của Mechaz0r!. Mặc dù vậy nó vẫn có thể gây áp lực nhờ vào lượng chỉ số tốt.
  • Bạn chỉ có khả năng triệu hồi một Mechaz0r! trong cả trận, vậy nên hãy cố gắng bảo vệ nó. Thường khi mất Mechaz0r! thì bạn không còn cơ hội xoay chuyển tình thế nữa.
  • Mechaz0r! có một khắc tinh trời sinh, đó chính là Crossbones, sự xuất hiện của Crossbones ngay lập tức đặt dấu chấm hết cho Mechaz0r!. Và vì Crossbones cũng có chỉ số tương đối tốt, nếu lo ngại các bộ bài dùng Mechaz0r! bạn có thể mang theo Crossbones để phòng thân.
    • Một số lá bài khác như Decimate hay Sunset Paragon cũng có thể ngay lập tức biến Mechaz0r! thành tro bụi.

Thư viện ảnh[ | ]

Mechaz0r! idle
Sẵn sàng
Mechaz0r! breathing
Đứng tại chỗ
Mechaz0r! run
Di chuyển
Mechaz0r! attack
Tấn công
Mechaz0r! death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Các patch cũ hơn 0.53: Không rõ.
  • Trước patch 1.65: Mechaz0r! tốn 5 mana để triệu hồi.
  • Patch 1.65: Lượng mana triệu hồi tăng lên 7.
Advertisement