Duelyst Wiki
Advertisement

Meltdown
Meltdown
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 8
Tấn công 6
Máu 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Meltdownđơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Blood Surge: Mỗi khi Tướng bạn sử dụng phép Bloodborn - Gây 6 sát thương lên một Tướng địch hay lính địch ngẫu nhiên trên sân.

Chiến thuật[ | ]

  • Meltdown có khả năng gây sát thương lớn, gần như bằng một Spiral Technique, và còn có khả năng tái sử dụng liên tục mỗi lượt vì khi đó các phép Bloodborn đã không còn thời gian hồi chiều nữa. Meltdown gây ra áp lực khổng lồ ngay khi được triệu hồi ngay cả với giá 8 mana đắt đỏ.
  • Ngay khi triệu hồi Meltdown bạn đã có thể sử dụng ngay năng lực của nó để gây thiệt hại đáng kể cho đối phương.
  • Meltdown phối hợp rất mạnh với Cryptographer, giúp tăng gấp đôi thiệt hại mà nó gây ra trong lượt đó.
  • Meltdown sẽ đánh bật các chiến thuật dùng ít lính, ví dụ chiến thuật hướng trang bị, tuy nhiên nó sẽ trở nên thiếu tin cậy nếu đối phương dùng các chiến thuật tràn ngập sân đấu, chỉ cần 2 tới 3 lính địch trên sân cũng đủ khiến khả năng gây thiệt hại đúng mục tiêu bị dàn trải đi nhiều.
  • Bạn sẽ không muốn sát thương của Meltdown tiêu diệt các đơn vị có Dying Wish nguy hiểm như Aymara Healer hoặc các đơn vị có khả năng phản ứng với sát thương như Eclipse.
  • Bất chấp các nhược điểm nêu trên, Meltdown vẫn mạnh và cần phải bị xử lý càng nhanh càng tốt. Bạn nên dùng các hiêu ứng vô hiệu hóa hạng nặng lên nó.

Thư viện ảnh[ | ]

Meltdown idle
Sẵn sàng
Meltdown breathing
Đứng tại chỗ
Meltdown run
Di chuyển
Meltdown attack
Tấn công
Meltdown death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • Patch 1.78: Được tạo ra. Meltdown tốn 7 mana để triệu hồi và có chỉ số 7/7. Năng lực là: "Blood Surge: Gây 7 sát thương lên một Tướng địch hay lính địch ngẫu nhiên trên sân."
  • Patch 1.83: Lượng mana cần để triệu hồi tăng từ 7 lên 8, chỉ số giảm từ 7/7 còn 6/6, sát thương gây ra từ năng lực giảm từ 7 còn 6.
Advertisement