Duelyst Wiki
Advertisement

Metamorphosis
Metamorphosis
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Metamorphosisphép LrarityLegendary của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Metamorphosis biến toàn bộ lính địch trên sân thành Magma. Hiệu ứng kết thúc vào cuối lượt kế tiếp của đối phương.

Chiến thuật[ | ]

  • Metamorphosis là một lá bài đáng sợ có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu. Sau khi kích hoạt Metamorphosis, cố gắng tiêu diệt càng nhiều mục tiêu càng tốt.
  • Ngay cả khi bạn không tiêu diệt hết được các mối hiểm họa, đối phương cũng không thể sử dụng được chúng trong lượt kế tiếp, khiến lượt đấu đó trở nên kém hiệu quả.
  • Lưu ý là các đơn vị sau khi phục hồi sẽ trở lại nguyên trạng như khi mới được triệu hồi, mọi hiệu ứng có lợi của chúng đều sẽ mất, tuy nhiên cả những hiệu ứng có hại cũng vậy, ví dụ một đơn vị bị Dispel sẽ hồi phục năng lực sau khi Metamorphosis kết thúc. Sau khi dùng Metamorphosis hãy cố chọn mục tiêu quan trọng nhất để tiêu diệt.
  • Một combo giữa Metamorphosis và Blistering Skorn là vừa đủ để quét sạch sân đấu, triệt hạ hoàn toàn những năng lực khó chịu như Rebirth, Dying WishReaction.

Thư viện ảnh[ | ]

Metamorphosis active
Sẵn sàng
Metamorphosis actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra. Metamorphosis tốn 4 mana, năng lực là: "Biến mọi lính địch trên sân thành Protosaur." Protosaur có chỉ số 2/2 và không có năng lực đặc biệt.
  • 0.0.27: Lượng mana cần để sử dụng tăng lên 5.
  • 0.44.0: Được làm lại. Năng lực của Metamorphosis là: "Biến toàn bộ lính địch trên sân thành Magma. Hiệu ứng kết thúc vào cuối lượt kế tiếp của đối phương." Magma có chỉ số 1/1 và không có năng lực đặc biệt.
  • Patch 0.61: Lượng mana cần thiết tăng lên 6.
Advertisement