Duelyst Wiki
Advertisement

Mirror Meld
MirrorMeld
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Mirror Meldphép RrarityRare của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Chọn một đơn vị lính đồng minh có lượng mana cần để triệu hồi nhỏ hơn hoặc bằng 2 trên sân, Mirror Meld sẽ triệu hồi một bản sao của đơn vị đó tại một ô trống ngẫu nhiên xung quanh nó.

    - Mục tiêu: Lính đồng minh.

Chiến thuật[ | ]

  • Mirror Meld cực kỳ lợi hại khi dùng lên những đơn vị đã được nạp các hiệu ứng, vì đơn vị được sinh ra sở hữu nguyên vẹn hiệu ứng đó, HeartseekerChakri Avatar chỉ là hai trong rất nhiều lựa chọn.
  • Mirror Meld cũng có thể dùng nhân bản các đơn vị có năng lực chiến thuật như Shiro Puppydragon, Manaforger, vv... để tăng cường lợi ích của chúng.
  • Lưu ý là bản sao mới được triệu hồi sẽ không thể hành động trừ phi chúng có Rush.
  • Mirror Meld có thể phối hợp cùng Tusk Boar và các hiệu ứng tăng tấn công (ví dụ Saberspine Seal) để tạo thành một combo cực mạnh. Đầu tiên gọi Tusk Boar và yểm mọi hiệu ứng tăng tấn công có thể, sau đó dùng Mirror Meld để tạo ra hai Tusk Boar sẵn sàng để tấn công. Combo này có thể gây ra từ 10+ tới 16+ sát thương, đủ mạnh để dứt điểm trận đấu mà đối phương không có cơ hội trở tay.

Thư viện ảnh[ | ]

Mirror Meld active
Sẵn sàng
Mirror Meld actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement