Duelyst Wiki
Advertisement

Morin-Khur
Morin-Khur
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Artifact
Tộc -----
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Morin-Khurtrang bị LrarityLegendary của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Tướng bạn được +3 tấn công. Mỗi khi Tướng bạn gây sát thương, mọi Chrysalis Egg đồng minh trên sân sẽ nở ngay lập tức.

Chiến thuật[ | ]

  • Morin-Khur cũng cho khá nhiều sát thương, giúp Tướng bạn trở nên rất nguy hiểm. Năng lực của nó sẽ khiến đối phương phải phá hủy nó bằng mọi giá.
  • Năng lực của Morin-Khur rất đáng sợ, là một trong những chủ bài trong chiến thuật liên quan tới Rebirth của Magmar. Vì những đơn vị nở từ Chrysalis Egg có thể hành động ngay, trong lượt này bạn có thể cho chúng tấn công tự sát để hóa thành Chrysalis Egg, sau đó dùng Tướng có Morin-Khur để tấn công, những quả trứng vừa tạo ra sẽ ngay lập tức nở và có thể tiếp tục tấn công lần nữa, gây rất nhiều thiệt hại.
  • Morin-Khur phối hợp rất mạnh với Chrysalis Burst, combo này có thể được thực hiện trong một lượt với 9 mana. Sử dụng Chrysalis Burst rồi cho Tướng tấn công sẽ ngay lập tức cho bạn 4 đơn vị sẵn sàng hành động, dễ dàng gây thiệt hại khổng lồ, lật ngược tình thế hoặc thậm chí dứt điểm kẻ địch mà chúng không hề kịp trở tay.

Thư viện ảnh[ | ]

Morin-Khur active
Sẵn sàng
Morin-Khur actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement