Duelyst Wiki
Advertisement

Natural Selection
NaturalSelection
Thuộc tính
Phe Magmar
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm Basic
Chỉ số
Mana 2
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Natural Selectionphép Basic của phe Magmar.

Năng lực[ | ]

  • Tiêu diệt một đơn vị lính trên sân có sức tấn công thấp nhất, nếu có các đơn vị có sức tấn công thấp ngang nhau, bạn tùy ý chọn một mục tiêu.
    • Sức tấn công được so sánh với mọi lính trên sân, nhưng không so sánh với Tướng.

Chiến thuật[ | ]

  • Khi trên sân chỉ có một đơn vị duy nhất, bất kể sức tấn công của nó có cao tới đâu đi nữa thì chúng vẫn được tính là có sức tấn công "thấp nhất trên sân", và Natural Selection luôn có thể tiêu diệt chúng, biến nó thành một phép tiêu diệt cực mạnh trong trường hợp này.
  • Nên nhớ việc so sánh tiến hành chung với mọi đơn vị lính trên sân, nhiều người chơi mới mắc sai lầm rất sơ đẳng khi triệu hồi một đơn vị có sức tấn công thấp lên sân đấu rồi dùng Natural Selection, khi đó Natural Selection chỉ còn dùng được lên đơn vị mà người chơi mới triệu hồi.
  • Những Chrysalis Egg của Magmar trên sân cũng sẽ làm rào cản khiến bạn không thể sử dụng Natural Selection đúng mục tiêu vì sức tấn công của chúng thường là 0, thấp nhất có thể.
  • Khi đối đầu với Magmar, luôn sẵn sàng cho tình huống đối phương dùng Natural Selection, thả một mục tiêu có sức tấn công thấp ở trên sân sẽ vô hiệu hóa ý đồ của đối phương dùng Natural Selection để tiêu diệt các đơn vị quan trọng của bạn.

Thư viện ảnh[ | ]

Natural Selection active
Sẵn sàng
Natural Selection actionbar
Trong thanh hành động

Natural Selection effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

  • 0.0.1: Được tạo ra.
Advertisement