Duelyst Wiki
Advertisement

Necrotic Sphere
NecroticSphere
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 6
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Necrotic Spherephép ErarityEpic của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Tiêu diệt mọi đơn vị lính xung quanh Tướng bạn, và triệu hồi 1 Wraithling tại mỗi ô có đơn vị bị tiêu diệt.

    - Mục tiêu: Không cần chỉ định mục tiêu.
    • Wraithling là đơn vị token có chỉ số 1/1.
    • Cho dù đơn vị bị tiêu diệt là kẻ địch hay đồng minh, các Wraithling tạo ra vẫn luôn là Wraithling đồng minh.

Chiến thuật[ | ]

  • Necrotic Sphere giống như một bản nâng cấp phối hợp giữa Dark TransformationEntropic Decay, khả năng tiêu diệt của nó trở nên mạnh mẽ bậc nhất nếu đối thủ đang cố bao vây bạn. Necrotic Sphere có thể giúp bạn lật ngược tình thế chỉ trong khoảnh khắc.
  • Necrotic Sphere nhanh chóng cung cấp nhiều nguyên liệu cho Deathwatch, cũng như có thể được dùng để nhanh chóng kích hoạt các năng lực Dying Wish.
  • Lưu ý là Necrotic Sphere tiêu diệt cả lính đồng minh, vậy nên hãy cố gắng cho những đơn vị quan trọng tránh khỏi Tướng bạn.
  • Necrotic Sphere cũng giúp Tướng bạn xử lý những đơn vị khó chịu như Bloodfire Totem, Allomancer, Fenrir Warmaster, vv...
  • Khi đối đầu với Abyssian, luôn sẵn sàng cho trường hợp đối phương có Necrotic Sphere. Đừng bao giờ cố bao vậy Tướng địch, cũng như sắp xếp lính một cách hợp lý.

Thư viện ảnh[ | ]

Necrotic Sphere active
Sẵn sàng
Necrotic Sphere actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement