Duelyst Wiki
Advertisement

Night Watcher
NightWatcher
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm ErarityEpic
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 2
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Night Watcherđơn vị lính ErarityEpic của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Forcefield: Vào mỗi lượt, Night Watcher giảm sát thương nó nhận lần đầu tiên trong lượt đó về 0.

  • Reaction: Mỗi khi một đơn vị có năng lực Rush được triệu hồi, bất kể địch ta, đơn vị đó sẽ bị rơi vào trạng thái Exhausted.

Chiến thuật[ | ]

  • Với năng lực Forcefield và lượng máu lên tới 4, Night Watcher là một đơn vị rất khó bị tiêu diệt với giá 4 mana.
  • Trong khi đó năng lực Reaction của Night Watcher là biện pháp đối phó đặc hiệu với chiến thuật tập trung Rush của Magmar hoặc chiến thuật dùng Obelysk của Vetruvian.
    • Chỉ cần Night Watcher còn trên sân, mọi đơn vị Obelysk của Vetruvian gần như sẽ trở nên vô dụng. Các phép như Whisper of the Sands, Rasha's Curse bị mất phân nửa tác dụng và đặc biệt là Stars' Fury sẽ hoàn toàn trở nên vô dụng.
    • Các đơn vị Rush cực mạnh khác như Makantor Warbeast hay Spectral Revenant sẽ trở nên yếu hơn rất nhiều một khi chúng mất đi năng lực Rush của mình.
  • Cũng vì năng lực của mình, không như các đơn vị chiến thuật khác có thể bị đối phương triệu hồi các đơn vị Rush để dứt điểm nhanh, Night Watcher hoàn toàn kháng được điều này, để đối phó với Night Watcher, bạn nên dùng các hiệu ứng vô hiệu hóa hạng nặng, mà thường dùng nhất là Dispel.
  • Ghi nhớ là năng lực của Night Watcher ảnh hưởng lên cả đồng minh.

Thư viện ảnh[ | ]

Night Watcher idle
Sẵn sàng
Night Watcher breathing
Đứng tại chỗ
Night Watcher run
Di chuyển
Night Watcher attack
Tấn công
Night Watcher death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement