Duelyst Wiki
Advertisement

{{#ifeq: | | Ultimate Spell [[Category: ]] |

Obliterate
Obliterate
Thuộc tính
Phe Abyssian
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Nhóm Ultimate Spell
Chỉ số
Mana 8
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Obliteratephép LrarityLegendary của phe Abyssian.

Năng lực[ | ]

  • Phá hủy mọi Shadow Creep của bạn. Sau đó gây một lượng sát thương lên mọi lính địch và Tướng địch trên sân bằng với số Shadow Creep đã bị phá hủy nhân cho 1.

Chiến thuật[ | ]

  • Với số lượng lớn các cách mà bạn có thể tạo ra Shadow Creep, Obliterate có thể gây ra tới 10+ sát thương khi được sử dụng. Và đây là phép ảnh hưởng tới mọi kẻ địch, vậy nên nó gần như sẽ quét sạch quân địch ra khỏi sân đấu, đây có thể là lá bài gây sát thương diện rộng mạnh nhất của Duelyst.
  • Cho dù Obliterate không đủ để dứt điểm Tướng địch, thông thường nó đủ để tiêu diệt hết lính địch, bạn có thể dùng lính đang có trên sân để duy trì thế trận. Cố gắng dứt điểm đối thủ thật nhanh vì mất hết Shadow Creep về lâu dài sẽ khiến bạn mất hết lợi thế.
  • Vì Obliterate xóa sạch Shadow Creep của bạn, sức mạnh của Abyssal JuggernautGhost Azalea sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Khi đối đầu với Abyssian dùng chiến thuật đi theo hướng Shadow Creep, hãy tiêu diệt đối phương thật nhanh hoặc chí ít ngăn không cho đối phương tạo ra nhiều Shadow Creep vào cuối trận. Obliterate là một phép tức thời khó có thể ngăn cản vậy nên càng để đối phương dồn nhiều Shadow Creep thì nguy cơ thua của bạn càng cao.

Thư viện ảnh[ | ]

Obliterate active
Sẵn sàng
Obliterate actionbar
Trong thanh hành động

Obliterate effect
Hiệu ứng

Thay đổi[ | ]

Advertisement