Duelyst Wiki
Advertisement

Obscuring Blow
ObscuringBlow
Thuộc tính
Phe Songhai
Loại Spell
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 1
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Rise of The Bloodborn

Obscuring Blowphép RrarityRare của phe Songhai.

Năng lực[ | ]

  • Cho Tướng hoặc một đơn vị lính đồng minh năng lực Backstab +2.

    - Mục tiêu: Đồng minh bất kỳ.
    • Hiệu ứng: '.
    • Obscuring Blow có cộng dồn. Nó tương tác độc lập với Mask of Shadows.

Chiến thuật[ | ]

  • Obscuring Blow là nguyên nhân khiến đối phương luôn phải dè chừng nếu quá lấn áp Songhai mà không giữ những đơn vị bảo hộ cần thiết trên sân, với Obscuring Blow, nhưng đơn vị tưởng bình thường như Healing Mystic cũng trở nên hết sức đáng sợ.
  • Với năng lực Backstab, đơn vị được yểm Obscuring Blow không chỉ gây thiệt hại tức thời (có thể cực lớn) mà còn tiếp tục trở thành mối đe dọa cần phải được xử lý ngay trong lượt kế, nếu kẻ địch không muốn tiếp tục nhận thêm thiệt hại.
  • Yểm Obscuring Blow lên các đơn vị có khả năng Provoke sẽ khiến áp lực mà chúng gây ra tăng lên thêm, đặc biệt là khi chúng chọn mục tiêu tấn công là Tướng địch.
  • Một khi đã yểm cho Tướng, Tướng bạn sẽ như thể đang mang một Mask of Shadows không thể bị phá trên người vậy, kẻ địch sẽ buộc phải sống chung với điều đó, hoặc tìm cách Dispel Tướng bạn.
  • Khi yểm Obscuring Blow lên Tướng, Mist WalkingSilhouette Tracer sẽ giúp Tướng bạn tới vị trí phù hợp. Đối với lính, chúng có thể phối hợp với bất kỳ loại phép dịch chuyển nào của Songhai, ví dụ Mist Dragon Seal.
  • Provoke giúp hạn chế tối đa khả năng gây ra thiệt hại của các đơn vị có Obscuring Blow, nhưng nhìn chung bạn vẫn nên tiêu diệt các đơn vị có Obscuring Blow thật nhanh.

Thư viện ảnh[ | ]

Obscuring Blow active
Sẵn sàng
Obscuring Blow actionbar
Trong thanh hành động

Thay đổi[ | ]

Advertisement