Duelyst Wiki
Advertisement

Owlbeast Sage
OwlbeastSage
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc Arcanyst
Token? Không
Độ hiếm RrarityRare
Chỉ số
Mana 4
Tấn công 4
Máu 4
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Owlbeast Sageđơn vị lính RrarityRare của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi bạn dùng phép, mọi đơn vị đồng minh chủng Arcanyst đều được +2 máu.
    • Hiệu ứng: Arcanyst Fortitude.
    • Năng lực này tác dụng lên cả chính nó.

Chiến thuật[ | ]

  • Năng lực của Owlbeast Sage biến nó thành một đơn vị chiến thuật đáng sợ và quan trọng nhất trong bộ bài sử dụng các đơn vị Arcanyst.
  • Với sự tồn tại của Owlbeast Sage, các đơn vị đồng minh Arcanyst của bạn sẽ trở nên rất lỳ đón và khó bị tiêu diệt, đặc biệt là các đơn vị có lượng máu cực kém như Alcuin Loremaster, Illusion, Abjudicator, vv... chỉ cần 1 lần nhận hiệu ứng từ Owlbeast Sage thôi cũng giúp chúng mạnh hơn nhiều vì giờ chúng không thể bị Tướng tiêu diệt một cách dễ dàng nữa.
  • Owlbeast Sage phối hợp tốt với Prismatic Illusionist nói riêng, vì mỗi lần dùng phép bạn sẽ đồng thời kích hoạt năng lực của cả hai.
  • Mặc dù hỗ trợ rất mạnh cho đồng đội chủng Arcanyst, Owlbeast Sage vẫn có thể hoạt động một cách độc lập.
  • Owlbeast Sage nên kết hợp với các chiến thuật dùng phép giá rẻ của Songhai hoặc Lyonar, nhưng nhìn chung nó có thể phối hợp với mọi phe vì mỗi phe đều có phép Bloodborn.
  • Chỉ cần 2 tới 3 lần dùng phép, Owlbeast Sage đã có lượng máu lên tới 10, sử dụng Divine Bond hoặc Polarity có thể biến nó thành một đơn vị gây sát thương khổng lồ (và nhớ là 2 phép đó sẽ còn tăng thêm máu cho Owlbeast Sage một lần nữa trước khi tăng tấn công/hoán đổi chỉ số của nó).
  • Nên triệu hồi Owlbeast Sage và sau đó sử dụng phép ngay tức khắc để kích hoạt năng lực của nó, tránh việc nó bị tiêu diệt bằng phép như Cryogenesis.
  • Vô hiệu hóa Owlbeast Sage thật nhanh, nếu không bạn sẽ nhanh chóng phải đối mặt với một binh đoàn Arcanyst không thể bị tiêu diệt. Mặc dù vậy hãy ghi nhớ là việc tiêu diệt hay Dispel Owlbeast Sage không làm ảnh hưởng lên các đơn vị Arcanyst khác đã được nhận hiệu ứng từ nó.

Thư viện ảnh[ | ]

Owlbeast Sage idle
Sẵn sàng
Owlbeast Sage breathing
Đứng tại chỗ
Owlbeast Sage run
Di chuyển
Owlbeast Sage attack
Tấn công
Owlbeast Sage death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.1: Được tạo ra.
Advertisement