Duelyst Wiki
Advertisement

Cột mốc

Patch 1.72 được phát hành vào ngày 20/9/2016. Trang chính thức: Patch 1.72

Nội dung[ | ]

Nội dung mới[ | ]

Spectate

Xem trận đấu của bạn bè với thời gian thực.

Chế độ mới: Spectate, cho phép người chơi có thể theo dõi trực tiếp trận đấu của những người nằm trong danh sách bạn bè.

Vật phẩm trang trí[ | ]

Humble Dumble

Hãy ở lại để xem chi tiết.

Nhóm vật phẩm trang trí Humble Bundle.

Sửa lỗi[ | ]

  • Bây giờ Mechaz0r! vẫn có thể tiếp tục được xây sau khi người chơi đã gọi ra một con từ trên tay.
  • Các thông báo đến người chơi được xử lý tốt hơn và sẽ không hiện lại cho tới khi người chơi đã thoát khỏi màn hình chờ.
  • Sửa lỗi mà trong đó bạn có thể nhận yêu cầu thách đấu từ bạn bè trong khi đang ở màn hình chờ vào trận.
  • Nâng cấp việc mua bộ Orb khởi đầu (10 orb) trên Paypal và Steam.
  • Sửa lỗi hành vi khi các Battle Pet được nạp Mark of Solitude.
  • Sửa lỗi hình ảnh của các Shadow Creep trong dạng Prismatic.
  • Sửa lỗi mà trong đó Sphere of Darkness không thể dùng lên các ô nơi có đơn vị kháng phép đang đứng.
  • Sửa lỗi gây tụt khung hình ở những tài khoảng đăng ký từ trong giai đoạn BETA do các trình phân tích bị "gãy".
  • Sửa lỗi mà trong đó Sworn Sister L'Kian có thể tạo ra các phép token, ví dụ Kage Lightning.
  • Sửa lỗi mà trong đó phép Bloodborn của đổi phương không chuyển thành trạng thái sẵn sàng mà vẫn ở dạng "màu xám".
  • Sửa lỗi mà trong đó Xho có thể cho người chơi phép Bloodborn.
  • Sửa lỗi mà trong đó khi Grove Lion bị thôi miên (ví dụ bằng Dominate Will) thì nó đôi khi không chuyển Forcefield qua cho Tướng bạn.
  • Sửa lỗi mà trong đó khi người chơi có đồng thời Golden MantellaRok trong bộ bài sẽ gây đứng game.
  • Sửa lỗi mà trong đó các Battle Pet cố tấn công khi sức tấn công của chúng là 0. Giờ chúng sẽ không tấn công nữa.
  • Sửa lỗi mà trong đó các Mechaz0r được Z0r tạo ra sẽ ngăn tiến trình tạo Mechaz0r tăng lên từ những đơn vị Mechaz0r khác.
  • Sửa lỗi mà trong đó các thẻ có skin lại được tính là một thẻ riêng khi đưa ra lựa chọn trong Gauntlet.
  • Nâng cấp hiệu suất của cả phía client và server và nâng cấp đáp ứng của hệ thống về việc đánh dấu các thẻ là đã xem qua.
  • Sửa lỗi mà trong đó nếu Tướng bạn có đồng thời Arclyte RegaliaForcefield, các AI sẽ không bao giờ tấn công vào Tướng.
  • Việc trứng nở được làm sạch để hoạt động chuẩn xác hơn trong mọi tình huống.

Giải đấu[ | ]

Tournament 24-9

Bạn có phải bậc tông sư của Duelyst?

Chiến đấu để giành lấy một ghế trong Giải Vô địch Thế giới Duelyst với giá trị tiền thưởng 2000 USD trong giải Duelyst Mở rộng hàng tuần. Đây là giải mở miễn phí cho mọi người chơi trên thế giới.

Đăng ký tại đây: https://battlefy.com/counterplay-games-inc/augusts-season-qualifier/57d47ae2ea7058150cde9d46/info

Tìm hiểu thêm tại đây: https://news.duelyst.com/join-us-for-the-2016-duelyst-world-championship-circuit/

Advertisement