Duelyst Wiki
Advertisement

Cột mốc

Patch 1.73 được phát hành vào ngày 29/9/2016. Trang chính thức: Patch 1.73

Nội dung[ | ]

Nội dung mới[ | ]

1

Tăng cấp độ của phe lên tới cấp 10 thông qua những trận đấu giao hữu.

Giờ đây các trận đấu giao hữu cũng có thể mang lại XP cho người chơi. Mỗi phe mà bạn chơi sẽ nhận được XP trong khi đấu giao hữu cho tới khi bạn đạt cấp 10 của phe đó.

1

Xem một trong hai bên trong trận đấu.

Không như trước đây bạn chỉ có thể xem từ góc nhìn của người thắng, giờ bạn có thể tùy chọn xem dưới góc nhìn của một trong hai phe.

Người bạn gần đây nhất mà bạn trò chuyện sẽ vẫn nằm trong mục chọn thông qua việc đóng/mở danh sách bạn bè.

Giờ bạn có thể sao chép/dán các bong bóng trò chuyện trong khung trò chuyện.

1

Quay vòng qua nhiều cảnh nền khác nhau trong quá khứ.

Giờ bên dưới logo của Duelyst sẽ có một mục nhỏ cho phép người chơi đổi cảnh nền của màn hình chính.

Bù đắp về Prismatic cho người chơi kỳ cựu[ | ]

Nếu bạn mở một lượng Spirit Orb Spirit Orb trên một ngưỡng nào đó tính tới trước ngày mà các thẻ Prismatic được thêm vào (Patch 1.68 ngày 21/7/2016), bộ sưu tập của bạn sẽ có thêm một lượng thẻ Prismatic với số lượng phụ thuộc vào số lượng Spirit Orb mà bạn đã mở đó.

Thay đổi cơ chế[ | ]

Giờ bạn có thể xem thứ hạng S-Rank của mình trong hồ sơ với độ chính xác thời gian thực.

1

Hạng Diamond nhận được một chỉ số đánh giá ẩn. Số lượng trận thắng sẽ tác động tới chỉ số. Thứ hạng thời gian thực.

Chi tiết xem tại bài viết đánh giá S-Rank.

Thẻ hàng tháng[ | ]

Patch 1

Sửa lỗi và thay đổi nhỏ[ | ]

  • Thêm một nút bấm tiện dụng để dùng mã quà tặng trong Armory.
  • Sửa lỗi mà trong đó những quả trứng được sao chép có hai lần mô tả trên thẻ.
  • Sửa lỗi mà trong đó hệ thống giới thiệu đôi khi không hoạt động đúng trong quá trình đăng ký ở Steams. Nếu bạn gặp phải vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với đội hỗ trợ.
  • Sửa lỗi trong việc tương tác giữa Grandmaster Z'ir, Ruby RifterGrandmaster Zendo.
Advertisement