Duelyst Wiki
Advertisement

Peacekeeper
Peacekeeper
Thuộc tính
Phe Lyonar
Loại Minion
Tộc Golem
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 7
Tấn công 5
Máu 5
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Ancient Bonds

Peacekeeperđơn vị lính LrarityLegendary của phe Lyonar.

Năng lực[ | ]

  • Airdrop: Peacekeeper có thể được triệu hồi tại bất kỳ ô trống nào trên sân.

  • Forcefield: Vào mỗi lượt, Peacekeeper giảm sát thương nó nhận lần đầu tiên trong lượt đó về 0.

  • Frenzy: Khi tấn công ở tầm cận chiến, Peacekeeper gây sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh nó nhưng chỉ bị phản công bởi kẻ địch mà nó chọn tấn công.

  • Provoke: Peacekeeper ngăn không cho kẻ địch xung quanh nó di chuyển, và nếu tấn công thì chúng buộc phải tấn công Peacekeeper trước.

  • Celerity: Peacekeeper có khả năng hành động hai lần trong một lượt.

Chiến thuật[ | ]

  • Đúng với cái tên "người gìn giữ hòa bình", Peacekeeper là một tổ hợp năng lực rất mạnh trong cả công và thủ, và có khả năng tàn sát đối phương ngay trong lượt mà nó được quyền hành động.
  • Chỉ số không cao của nó hoàn toàn được các năng lực bù đắp. ForcefieldCelerity gần như tăng chỉ số của nó lên gấp đôi, FrenzyProvoke tạo thành một cặp năng lực khó chịu và gây áp lực, Airdrop giúp nó dễ dàng được triển khai trên sân. Đi cùng với các năng lực tăng cường chỉ số lợi hại của Lyonar, Peacekeeper có thể trở thành một cỗ xe tăng bất khả chiến bại.
  • Một điểm yếu cực kỳ dễ nhận ra của Peacekeeper là việc nó có thể trở thành mục tiêu của các phép vô hiệu hóa, vì thế Aegis Barrier luôn là phép cốt lõi cho việc bảo vệ Peacekeeper khỏi hầu hết các hiệu ứng có hại.

Thư viện ảnh[ | ]

Peacekeeper idle
Sẵn sàng
Peacekeeper breathing
Đứng tại chỗ
Peacekeeper run
Di chuyển
Peacekeeper attack
Tấn công
Peacekeeper death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement