Duelyst Wiki
Advertisement
14 PlayerGuide

Ranged Tấn công từ mọi vị trí trên sân đấu.

Giới thiệu[ | ]

Ranged ( xạ thủ ) là một trong những năng lực có tên của lính trong Duelyst. Năng lực này cho người sở hữu lợi thế về tầm đánh và do đó gây áp lực to lớn cho kẻ thù từ xa. do đơn vị có Ranged có thể tấn công từ bất kỳ vị trí vào trên sân đấu đến bất kỳ đơn vị đối thủ nào khác. Ngoài ra, do thường xuyên được đặt sâu trong phần sân nhà, tránh khỏi tầm tấn công của các đơn vị khác không có Ranged, đối thủ thường gặp nhiều khó khăn khi muốn tiêu diệt những đơn vị này.

Mô tả[ | ]

  • Các đơn vị Ranged có tầm tấn công toàn bộ sân đấu, chúng có thể chọn tấn công bất kỳ kẻ địch nào trên sân.
    • Khi bị Dispel, tầm tấn công của các đơn vị này trở lại thành cận chiến.
  • Các đơn vị có Ranged chỉ bị phản công nếu chúng tấn công đơn vị có Ranged khác, hoặc nếu chúng tấn công kẻ địch ở tầm cận chiến.

Đặc điểm[ | ]

  • Khi đưa chuột vào một đơn vị có Ranged, mọi ô có lính địch trên sân đấu sẽ biến thành màu đỏ, cho thấy chúng tấn công được mọi kẻ địch trên sân.

Ghi chú[ | ]

  • Các đơn vị có Blast có thể tấn công các đơn vị có Ranged và sẽ bị những đơn vị này phản đòn. Nhưng ngược lại trừ phi đơn vị có Ranged tấn công ở tầm cận chiến, đơn vị bị tấn công có Blast sẽ không thể phản công.

Chiến thuật[ | ]

  • Cho đơn vị Ranged các hiệu ứng tăng tấn công để phát huy tối đa khả năng của chúng.
  • Luôn chú ý vị trí của các đơn vị có Ranged và di chuyển ngay lập tức nếu cảm thấy nguy hiểm, thường không nên cho chúng đứng ở góc sân.
  • Trong nhiều trường hợp các đơn vị có Ranged, dù yếu, vẫn có thể được dùng để gây áp lực lên đối phương, buộc chúng phải chuyển hướng để vô hiệu hóa đơn vị đó.
  • Các đơn vị có Airdrop có thể có hiệu quả cao với các đơn vị Ranged, vậy nên hãy xem chừng.
  • Các đơn vị có Provoke đồng minh đứng trước đơn vị có Ranged sẽ tạo thành hàng phòng thủ vững chắc.
  • Các phép thuật sát thương diện rộng có mỗi nguy hại lớn, chúng có thể quét sạch các đơn vị có Ranged của bạn, vốn có lượng máu kém.
  • Các đơn vị có Ranged có hai khắc tinh, đó là Wind StopperCrossbones (tất nhiên Crossbones không tác dụng được Tướng có Ranged).
Advertisement