Duelyst Wiki
Advertisement

Rawr
Rawr
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc Battle Pet
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 5
Tấn công 3
Máu 7
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Denizens of Shim'zar

Rawrđơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

  • Thẻ này nằm trong bản mở rộng Denizens of Shim'zar.
  • Thẻ này thuộc loại lính Battle Pet, người chơi không có quyền điều khiển chúng mà chúng sẽ tự hành động vào đầu mỗi lượt.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi đơn vị này nhận sát thương, triệu hồi 1 đơn vị chủng Battle Pet ngẫu nhiên tại một ô trống ngẫu nhiên gần nó.
    • Các đơn vị Battle Pet này là Battle Pet token của phe Trung lập.

Chiến thuật[ | ]

  • Rawr là đơn vị Battle Pet mạnh nhất và có năng lực chiến thuật quan trọng nhất trong các chiến thuật thiên về Battle Pet.
  • Năng lực của Rawr khiến nó gần như là một Khymera thu nhỏ, bạn sẽ muốn nó biến mất khỏi sân đấu càng sớm càng tốt.
  • Với lượng máu lên tới 7, tấn công thông thường có thể khiến Rawr sinh ra 3 hoặc thậm chí nhiều hơn 3 Battle Pet, xét tới sức mạnh của các Battle Pet, có thể nói đây là một lực lượng rất khó chịu.
  • Rawr phối hợp mạnh nhất với Magmar vì phe này có rất nhiều thẻ cho khả năng tự thương, đặc biệt là KujataFlash Reincarnation vì 2 thẻ này vừa giúp Rawr được triệu hồi nhanh hơn, vừa giúp nó phát huy năng lực ngay tức khắc.
  • Sử dụng các hiệu ứng hồi máu để giúp Rawr sống sót và gây ra nhiều tác hại hơn, với Magmar nói riêng, Rawr là đơn vị cực kỳ thích hợp để yểm Amplification.
  • Nếu Rawr này triệu hồi ra một Rawr khác, đó có phải là một thảm họa?

Thư viện ảnh[ | ]

Rawr idle
Sẵn sàng
Rawr breathing
Đứng tại chỗ
Rawr run
Di chuyển
Rawr attack
Tấn công
Rawr death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

Advertisement