Duelyst Wiki
Advertisement

Rebirth Khi bị tiêu diệt, đơn vị này để lại một đơn vị Chrysalis Egg 0/1 và nó sẽ nở ra một đơn vị tương tự khác vào đầu lượt kế tiếp của chủ sở hữu.

Giới thiệu[ | ]

Rebirth ( tái sinh ) là một trong những năng lực có tên của lính trong Duelyst. Khả năng Rebirth cho phép các đơn vị này có cơ hội hồi phục nguyên trạng sau khi bị tiêu diệt, biến mọi nỗ lực của kẻ thù trở nên vô nghĩa.

Mô tả[ | ]

  • Khi đơn vị có Rebirth bị tiêu diệt, một token Chrysalis Egg có chỉ số 0/1 được tạo ra tại vị trí mà nó bị tiêu diệt. Vào đầu lượt kế tiếp của bạn tính từ lượt mà nó xuất hiện trên sân, chúng sẽ nở ra đơn vị hoàn toàn mới, với đầy đủ năng lực và chỉ số cũng như không giữ lại bất kỳ hiệu ứng nào mà đơn vị cũ có.
    • Việc tạo ra trứng cũng như khi trứng nở không phải là hiệu ứng triệu hồi.
    • Mọi quả trứng đều giống nhau, nhưng trong mô tả của chúng sẽ ghi tên của đơn vị mà chúng sẽ nở.
    • Trứng nở trước mọi sự kiện khác trong lượt, bao gồm cả Grow hoặc sự hành động của các Battle Pet.

Đặc điểm[ | ]

  • Rebirth là năng lực đặc trưng của phe Magmar.

Ghi chú[ | ]

  • Mặc dù trông giống nhau, Dying Wish và Rebirth là 2 năng lực riêng biệt.
  • Chrysalis Egg nếu bị Dispel sẽ không bao giờ nở, nhưng chúng vẫn có thể nở nếu chỉ bị bật trở lại vào tay người chơi và được tái triệu hồi.
  • Những quả trứng không thể di chuyển, nhưng vẫn có thể nhận được chỉ số cộng thêm từ các năng lực khác, và do đó có thể tấn công.

Chiến thuật chơi[ | ]

  • Đôi khi có thể dùng Egg Morph hay Wild Inceptor để làm trứng của bạn nở ngay lập tức. Morin-Khur là một trang bị cực mạnh có thể khiến mọi quả trứng của bạn nở ngay tức khắc.
  • Vì trứng vẫn có thể được tăng chỉ số và tấn công, đây đôi khi là một chiến thuật rất thú vị.
  • Trừ trường hợp cần thiết, nếu không hãy để đối phương dứt điểm đơn vị có Rebirth của bạn, điều này sẽ khiến chúng hao phí khả năng gây sát thương trong lượt đó vì chúng còn phải tiêu diệt quả trứng, hoặc đôi khi chúng không còn khả năng tiêu diệt trứng nữa, và chỉ có thể nhìn nó nở.
  • Rebirth luôn là cơn ác mộng đối với những chiến thuật chơi không tập trung vào chiến thuật giữ lính trên sân.
  • Các loại phép gây sát thương hoặc tiêu diệt diện rộng có thể dễ dàng quét sạch trứng của bạn.
    • Tương tự, những chiến thuật áp đảo bằng lính cũng khiến các đơn vị có Rebirth của bạn không thể phát huy được hiệu quả.
  • Các quả trứng trên sân đôi khi có thể gây khó khăn cho chính bạn khi bạn muốn dùng Natural Selection, tất nhiên đối phương cũng vậy.

Thay đổi[ | ]

  • Trước patch 1.71: Thời điểm mà Chrysalis Egg nở là vào cuối lượt kế tiếp của chủ sở hữu.
  • Patch 1.71: Thời điểm mà Chrysalis Egg nở là vào đầu lượt kế tiếp của chủ sở hữu.
Advertisement