Duelyst Wiki
Advertisement

Red Synja
RedSynja
Thuộc tính
Phe Neutral
Loại Minion
Tộc -----
Token? Không
Độ hiếm LrarityLegendary
Chỉ số
Mana 7
Tấn công 7
Máu 7
Thông tin khác
Khả dụng Đấu trực tuyến
Huấn luyện
Bộ Core Set

Red Synjađơn vị lính LrarityLegendary của phe Trung lập.

Năng lực[ | ]

  • Reaction: Mỗi khi Tướng bạn nhận sát thương, Red Synja gây 7 sát thương lên một lính địch ngẫu nhiên đứng gần nó.

Chiến thuật[ | ]

  • Sát thương mà Red Synja gây ra là khổng lồ, dễ dàng và ngay lập tức triệt hạ các đơn vị cấp cao của đối phương. 7 sát thương đủ sức tiêu diệt những kẻ địch khổng lồ như Elyx Stormblade, Archon Spellbinder, Silithar Elder và một danh sách dài các đơn vị khác.
  • Chỉ cần Red Synja còn trên sân, kẻ địch sẽ rất khó có thể triệu hồi lính vì chỉ cần một lần tấn công trao đổi giữa Tướng bạn và Tướng địch, Red Synja sẽ tiêu diệt đơn vị vừa mới triệu hồi ngay tức khắc.
  • Không chỉ thế, Red Synja còn có chỉ số khá tốt, khiến việc tiêu diệt nó cũng khá khó khăn nếu không có các loại hiệu ứng vô hiệu hóa đặc hiệu.
  • Mặc dù năng lực mang tính ngẫu nhiên, bạn có thể chọn vị trí triệu hồi, cũng như chọn vị trí Red Synja di chuyển sao cho chỉ có kẻ địch mà bạn muốn tiêu diệt là nằm trong tầm hiệu ứng của nó.
  • Các năng lực tự thương Tướng bạn như Blistering Skorn hay Bloodtear Alchemist cũng có thể được sử dụng để kích hoạt năng lực của Red Synja nhiều hơn 1 lần mỗi lượt.

Thư viện ảnh[ | ]

Red Synja idle
Sẵn sàng
Red Synja breathing
Đứng tại chỗ
Red Synja run
Di chuyển
Red Synja attack
Tấn công
Red Synja death
Bị tiêu diệt

Thay đổi[ | ]

  • 0.1: Được tạo ra. Red Synja có năng lực Strikeback và năng lực Reaction: Mỗi khi Tướng bạn nhận sát thương, Red Synja gây 7 sát thương lên một lính địch ngẫu nhiên đứng gần nó.
  • 0.6: Loại bỏ năng lực Strikeback.
Advertisement